Chết cười trước tai nạn của anh YouTuber với tháp sốt phô mai khổng lồ: Tưởng được ăn 'ngập mặt' nhưng hoá ra lại phải dọn 'sấp mặt'

08/11/2020 11:21

Trong cái rủi có cái may, chính tai nạn bất ngờ với món cheese fondue đã giúp anh chàng YouTuber này nổi đình nổi đám trên Internet trong tuần vừa qua.

Mukbang là một trong những mảng nội dung lâu đời và hút view nhất trên YouTube cũng như nhiều nền tảng mạng xã hội khác. Bắt nguồn từ Hàn Quốc từ năm 2010, những video mukbang đã nhanh chóng tạo nên 1 cơn sốt lớn tại nhiều quốc gia, tạo ra sức hút khó cưỡng, đặc biệt là với giới trẻ và những người có thể “ăn cả thế giới".

Mukbang là 1 từ ghép trong tiếng Hàn: “mukja" có nghĩa là ăn, và “bangsong" là phát sóng. Cái tên đơn giản đó đã nêu rất rõ nội dung của những video này: YouTuber chỉ việc ngồi ăn thoả thích những gì họ muốn và trò chuyện với người xem. Món ăn càng đa dạng, số lượng càng lớn, cùng với cách trò chuyện càng duyên sẽ giúp những video mukbang dễ dàng chiếm cảm tình của khán giả và nhanh chóng đạt được cả triệu view trong 1 thời gian ngắn.

Chết cười trước tai nạn của anh YouTuber với tháp sốt phô mai khổng lồ: Tưởng được ăn ngập mặt nhưng hoá ra lại phải dọn sấp mặt - Ảnh 1.

Mukbang là 1 trong những mảng nội dung rất được yêu thích tại Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia trên thế giới.

Mặc dù đã tồn tại trong suốt 1 thập kỷ, nhưng sức hút của mukbang đến nay vẫn chưa hề thuyên giảm, đặc biệt là tại quê nhà Hàn Quốc. Không chỉ mang đến những bữa ăn ngon miệng, những màn tâm sự lôi cuốn, những video này đôi khi còn ẩn chứa nhiều phút giây tấu hài từ những tai nạn khó đỡ mà đồ ăn thức uống gây ra.

Ví dụ như mới đây, YouTuber Tasty Hoon đã khiến cho cộng đồng mạng được 1 phen cười nghiêng ngả với đoạn video mukbang mới nhất của mình - trải nghiệm món lẩu phô mai trứ danh (cheese fondue) cùng với gà rán. Đây thực chất là những món ăn quen thuộc từng được rất nhiều YouTuber trải nghiệm trước đó. Nhưng điều khiến cho Tasty Hoon nổi bật chính là tai nạn với món cheese fondue mà ít ai ngờ tới.

Thay vì bát hay đĩa như thông thường, Tasty Hoon lại quyết định chơi lớn khi rót nước sốt phô mai vào 1 bộ tháp đựng đồ ăn siêu to khổng lồ. Và sự cố cũng từ đây mà ra: Vì nước sốt chưa đủ độ loãng, nó nhanh chóng bị cuốn lên theo tốc độ quay của bộ tháp và văng tung toé ra xung quanh. Kết quả là Tasty Hoon còn chưa kịp thưởng thức 1 chút mùi vị phô mai nào đã phải mất công dọn dẹp đống bừa bộn này.

Tai nạn khó đỡ với món cheese fondue đã giúp video mukbang của Tasty Hoon nổi đình nổi đám trên Internet trong tuần vừa.

Đoạn video mukbang kéo dài 8 phút của Tasty Hoon sau khi được chia sẻ lại trên Twitter đã nhận được hơn 460.000 lượt yêu thích, 5000 lượt bình luận cùng hơn 170.000 lượt re-tweet. Còn đoạn vieo gốc trên YouTube đến nay cũng đã nhận được hơn 6 triệu lượt xem. Chính sự cố hài hước xảy ra ngay từ những giây đầu tiên này đã khiến cho anh chàng YouTuber của chúng ta trở thành tâm điểm của Internet, giúp anh nổi bật hoàn toàn giữa 1 rừng video mukbang ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, Tasty Hoon cũng tỏ ra khá chuyên nghiệp với video của mình. Sau sự cố ngoài ý muốn, anh chỉ ngồi thẫn thờ một lúc để ổn định lại tinh thần, rồi tiếp tục ăn nốt món gà rán, thậm chí còn tận dụng luôn cả những phần phô mai rơi rớt cho đỡ phí. Dù sao thì đây cũng là 1 video mukbang gà rán chấm phô mai mà, thiếu bất cứ 1 thành phần nguyên liệu nào cũng không được.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chết cười trước tai nạn của anh YouTuber với tháp sốt phô mai khổng lồ: Tưởng được ăn 'ngập mặt' nhưng hoá ra lại phải dọn 'sấp mặt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO