CEO chuỗi cắt tóc công nghệ: 'Sau giãn cách xã hội nhân viên 30Shine đeo mặt nạ cắt tóc đến 11h đêm'

25/04/2020 10:51

CEO 30Shine Nguyễn Huy Hoàng cho biết, sau thời gian nới lỏng giãn cách xã hội, rất đông khách hàng đặt lịch cắt tóc qua ứng dụng. Vì vậy, 30Shine đã tăng khung giờ phục vụ từ 7h30 sáng tới 23h khuya để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

CEO 30Shine Nguyễn Huy Hoàng cho biết, sau thời gian nới lỏng giãn cách xã hội, rất đông khách hàng đặt lịch cắt tóc qua ứng dụng. Vì vậy, 30Shine đã tăng khung giờ phục vụ từ 7h30 sáng tới 23h.

CEO 30Shine Nguyễn Huy Hoàng cho biết, 30Shine là chuỗi cắt tóc lớn nhất Việt Nam hiện nay với 91 cửa hàng và chỉ phục vụ cho nam giới. Điểm khác biệt của 30Shine là cho phép khách hàng chọn cửa hàng, đặt lịch cắt tóc trên điện thoại di động và có thể thanh toán online.

Theo yêu cầu của Chính phủ, 30Shine đóng cửa chuỗi cửa hàng cắt tóc của mình. Tuy nhiên, CEO 30Shine Nguyễn Huy Hoàng cho biết, 30Shine coi những tác động của dịch bệnh là một phần của cuộc chơi và nhìn nhận theo hướng tích cực. Nó giúp 30 Shine thấy được sự ủng hộ của hàng vạn khách hàng bằng việc mua những gói trả trước TopUp hàng triệu đồng, hay là những lời động viên 30Shine vượt qua khó khăn sớm quay trở lại.

"Chúng tôi cũng nhận được sự đồng lòng từ nhiều đối tác cung ứng, chủ nhà cho thuê bằng những hỗ trợ từ việc giảm chi phí, giãn thời hạn thanh toán, cùng nhau vượt khó. 30Shine còn học được cách làm việc mới mà vẫn đảm bảo được hiệu quả, thậm chí năng suất còn tăng lên bởi áp lực tìm ra giải pháp mới, đưa ra các ý tưởng sáng tạo giúp khách yên tâm với trải nghiệm cắt tóc, thích nghi với điều kiện dịch bệnh. Những khó khăn về tài chính, thực tế không như kế hoạch đề ra là có, nhưng chúng tôi tin qua thời gian, tất cả sẽ được bù đắp xứng đáng", ông Hoàng nói.

Theo nhận định của CEO 30Shine, ảnh hưởng của dịch Covid được dự đoán kéo dài cho tới khi tìm được phương pháp điều trị. Do vậy, thói quen của khách hàng sẽ thay đổi. Thay vì chỉ chọn các tiêu chí trước đây như sự tiện lợi, tay nghề thợ, tính cá nhân hóa… thì yếu tố an toàn sức khỏe đặt lên hàng đầu. 30Shine sẽ liên tục đưa ra những cải tiến mới nhằm mục tiêu trở thành trải nghiệm cắt tóc an toàn nhất Việt Nam, đồng thời truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp, ngành nghề khác cùng nhau sáng tạo, biến "nguy" thành "cơ".

"Thời gian gần 1 tháng cách ly, chúng tôi tập trung nguồn lực nghiên cứu giải pháp và chuẩn bị công cụ phù hợp cho quy trình an toàn mới. Đồng thời, việc đào tạo đội ngũ, quản lý giám sát chất lượng cũng được ưu tiên để sẵn sàng cho ngày trở lại. Với những biện pháp như kiểm soát số lượng khách bằng công cụ đặt lịch, đảm bảo giãn cách an toàn; sử dụng mặt nạ đặc biệt, đai đeo khẩu trang; xịt khử khuẩn và lau chùi dụng cụ thường xuyên đúng cách…, chúng tôi tự tin có thể phục vụ khách hàng ở mức chất lượng và an toàn nhất", CEO 30Shine nói.

Chuỗi cắt tóc công nghệ đang kiểm soát số lượng khách bằng công cụ đặt lịch, đảm bảo giãn cách an toàn; sử dụng mặt nạ đặc biệt, đai đeo khẩu trang; xịt khử khuẩn và lau chùi dụng cụ thường xuyên đúng cách…

Cho đến thời điểm này 30Shine là chuỗi cắt tóc duy nhất của Việt Nam đặt tham vọng đi ra thị trường nước ngoài.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CEO chuỗi cắt tóc công nghệ: 'Sau giãn cách xã hội nhân viên 30Shine đeo mặt nạ cắt tóc đến 11h đêm'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO