Buổi livestream 2 tiếng đồng hồ của CEO Xiaomi phá kỷ lục với hơn 50 triệu người xem cùng lúc, thu về 30 triệu USD

18/08/2020 15:53

Thời buổi mà nhà nhà livestream, người người livestream, đến cả Jack Ma hay Lei Jun cũng livestream bán hàng.

Lei Jun, nhà sáng lập và giám đốc điều hành của hãng smartphone Trung Quốc Xiaomi, đã có buổi livestream đầu tiên vô cùng thành công trên nền tảng Douyin. Buổi livestream kéo dài 2 tiếng đồng hồ, thu hút tới 50 triệu người xem cùng lúc và giúp Xiaomi thu về 210 triệu nhân dân tệ (khoảng 30 triệu USD).

“Cả hai con số này đều đã phá vỡ kỷ lục”, ông Lei Jun cho biết trong một bài đăng trên Weibo vào hôm thứ hai. Nói thêm rằng kết quả này thực sự khiến ông rất ngạc nhiên.

Buổi livestream 2 tiếng đồng hồ của CEO Xiaomi phá kỷ lục với hơn 50 triệu người xem cùng lúc, thu về 30 triệu USD - Ảnh 1.

Buổi livestream ra mắt sản phẩm mới của CEO Lei Jun phá vỡ kỷ lục với 50 triệu người xem và doanh thu 210 triệu nhân dân tệ.

Trong chương trình livestream kéo dài 2 tiếng này, CEO của Xiaomi đã ra mắt một số sản phẩm mới của công ty. Trong đó có Mi TV LUX Transparent Edition và Mi 10 Ultra. Xiaomi cũng cho phép khách hàng đặt trước ngay trong buổi livestream, và đã thu về doanh thu khoảng 30 triệu USD.

Với buổi livestream vô cùng thành công trên nền tảng Douyin của ByteDance, Lei Jun là một trong số ít những người đứng đầu ngành công nghệ tại Trung Quốc trở thành một ngôi sao sáng của lĩnh vực livestream trực tuyến.

Buổi livestream 2 tiếng đồng hồ của CEO Xiaomi phá kỷ lục với hơn 50 triệu người xem cùng lúc, thu về 30 triệu USD - Ảnh 2.

Đến cả tỷ phú Jack Ma cũng livestream bán son.

Livestream đang phát triển rất mạnh mẽ, đặc biệt là tại Trung Quốc. Không chỉ là một nền tảng mang tính giải trí nữa, mà đang kết hợp với các lĩnh vực khác như thương mại điện tử, để có thể tăng trưởng mạnh mẽ.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, livestream lại càng phát triển hơn và là kênh bán hàng chính của nhiều công ty thương mại điện tử. Ngay cả tỷ phú Jack Ma cũng thường xuyên lên sóng livestream để bán hàng cho Alibaba, cho thấy xu hướng này sẽ sớm được các công ty công nghệ Trung Quốc khác học tập theo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Buổi livestream 2 tiếng đồng hồ của CEO Xiaomi phá kỷ lục với hơn 50 triệu người xem cùng lúc, thu về 30 triệu USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO