Apple vô tình làm lộ thời điểm tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới

21/08/2020 15:44

Sự kiện đặc biệt để ra mắt loạt iPhone mới của Apple nhiều khả năng sẽ được tổ chức vào ngày 10/9 tới đây dưới dạng trực tuyến.

Theo đó, nhiều người cho biết, họ phát hiện trên kênh Youtube chính thức của Apple một sự kiện được lên lịch để phát trực tuyến vào ngày 10/9 tới đây. Tuy nhiên, điều khá lạ là sự kiện này được đặt tên là “Test” (thử nghiệm) với ảnh đại diện là hình ảnh của sự kiện WWDC 2002, đã diễn ra hồi tháng 6 vừa qua.

Apple vô tình làm lộ thời điểm tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới - 1

Sự kiện trực tiếp mang tên “Test” được hẹn giờ để phát sóng ngày 10/9 trên kênh Youtube của Apple

Apple sau đó đã xóa nội dung này trên kênh Youtube của mình, nhưng giới công nghệ đã nhanh chóng chú ý đến thông tin này. Đối chiếu với mốc thời gian, nhiều khả năng đây là sự kiện để Apple giới thiệu loạt iPhone 12.

Giới công nghệ nhận định, rất có thể một nhân viên kỹ thuật đang thử nghiệm nội dung sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên kênh Youtube của Apple, nhưng vô tình thiết lập ở chế độ công khai, nên nội dung này mới vô tình bị lộ ra ngoài.

Trước đó, nhiều thông tin cho biết sự kiện ra mắt loạt iPhone mới của Apple sẽ được tổ chức dưới dạng sự kiện trực tuyến để đề phòng sự lây nhiễm của Covid-19. Apple hiện được cho là đang quay sẵn nội dung của sự kiện với những kịch bản khác nhau, rồi sẽ biên tập và phát nội dung này lên kênh Youtube và trang web chính thức của mình vào dưới dạng sự kiện trực tuyến, thay vì sẽ quay và thực hiện chương trình một cách trực tiếp.

Tuy nhiên, giới công nghệ vẫn đang hoài nghi về thời điểm ngày 10/9 để ra mắt iPhone mới. Trước đó, Apple xác nhận iPhone thế hệ mới sẽ phải ra mắt trễ hơn vì nhiều nguyên do khác nhau; trong khi đó ngày 10/9 cũng là thời điểm ra mắt loạt iPhone 11 vào năm ngoái.

Không loại trừ khả năng ngày 10/9 chỉ là thời điểm để Apple giới thiệu loạt iPhone mới của mình, trong khi đó sản phẩm sẽ được bán ra thị trường trễ hơn, hoặc sự kiện ngày 10/9 là dịp để giới thiệu sản phẩm khác của Apple, thay vì loạt iPhone mới, chẳng hạn chiếc máy tính Mac dùng chip ARM do Apple thiết kế hoặc iPad thế hệ mới…

Hiện Apple không đưa ra bất kỳ bình luận nào về sự kiện lạ bất ngờ xuất hiện trên kênh Youtube của mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Apple vô tình làm lộ thời điểm tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO