Cộng đồng người Quảng Trị tại Kansai tổ chức giải bóng đá chào đón năm mới

Theo Lê An/QTO| 06/01/2022 17:05

Nhân dịp đón năm mới 2022 và tết Nguyên đán Nhâm Dần, cộng đồng người Quảng Trị tại Kansai (Nhật Bản) vừa tổ chức thành công giải bóng đá chào xuân 2022.

Bao Quang Tri : Cộng đồng người Quảng Trị tại Kansai tổ chức giải bóng đá chào đón năm mới
Giải đấu đã quy tụ hơn 200 cầu thủ là con em Quảng Trị tại Kansai và các địa phương lân cận tham gia - Ảnh: NVCC

Tham dự giải có 8 đội bóng gồm Vĩnh Linh FC, Gio Linh FC, Đông Hà FC, Triệu Phong FC, Trung Sơn FC, AE Kanto FC, AE Kansai FC, Liên quân 74 FC với hơn 200 cầu thủ là con em Quảng Trị đang sinh sống, học tập, lao động tại Kansai và các địa phương lân cận.

Bao Quang Tri : Cộng đồng người Quảng Trị tại Kansai tổ chức giải bóng đá chào đón năm mới
Các đội nhận thưởng của giải đấu. (Ảnh: Phan Viễn)

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội Đông Hà FC, giải nhì thuộc về đội Gio Linh FC. Tại giải, ban tổ chức đã tổ chức quyên góp và tặng quà cho con em người Quảng Trị còn gặp khó khăn trong cuộc sống.

Anh Phan Văn Viễn, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, đây là một trong những hoạt động thường niên của cộng đồng người Quảng Trị tại Kansai nhằm gặp gỡ, động viên, giúp đỡ và cùng nhau nhớ về quê hương Quảng Trị mỗi dịp Tết đến, xuân về.Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội Đông Hà FC, giải nhì thuộc về đội Gio Linh FC. Tại giải, ban tổ chức đã tổ chức quyên góp và tặng quà cho con em người Quảng Trị còn gặp khó khăn trong cuộc sống.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cộng đồng người Quảng Trị tại Kansai tổ chức giải bóng đá chào đón năm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO