Cộng đồng mạng lại tìm bằng chứng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn

19/07/2020 09:15

Gần 2 năm qua, cuộc sống hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn luôn bị công chúng nghi ngờ đã rạn nứt bất chấp việc hai người có những động thái phủ nhận.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ sau đám cưới hoành tráng và đẹp như ngôn tình vào năm 2015. Cặp đôi đón con trai đầu lòng chào đời vào cuối năm 2016. Tuy nhiên, từ cuối năm 2018, thông tin về cuộc hôn nhân đẹp giữa họ rạn nứt bắt đầu xuất hiện dù không ít lần cả hai người trong cuộc lên tiếng phủ nhận.
Cộng đồng mạng lại tìm bằng chứng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn - 1
Gần 2 năm nay, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã chung sống với nghi án ly hôn.
Lần gần đây nhất họ xuất hiện chung cùng nhau là tại tiệc sinh nhật của con trai vào đầu năm 2017. Đã có rất nhiều bằng chứng nghi vấn về việc hai người đã ly hôn, thậm chí có nguồn tin còn khẳng định cặp đôi đã hoàn thành xong thủ tục ly hôn, song vì những ràng buộc thương mại, hai người chưa thể thông báo thông tin này.
Angelababy đã không còn xuất hiện chung với nhau trong nhiều sự kiện, ít tương tác trên mạng xã hội gần hai năm nay. Mới đây, trang QQ còn chỉ ra điểm bất thường trong mối quan hệ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh khi cả hai đều gửi vòng hoa phúng viếng tới tang lễ trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân và nữ diễn viên gạo cội Vu Lam nhưng chỉ ghi tên bản thân, không ghi tên đối phương. Trên vòng hoa của Angelababy gửi tới đám tang của tỷ phú Hà Hồng Sân, cô ghi dòng chữ: “Ông Hà Hồng Sân về nơi thiên cổ, đức phạm trường tồn. Angela Baby kính viếng”. Trong khi đó, ở đám tang của nghệ sĩ Vu Lam, Huỳnh Hiểu Minh cũng chỉ đề tên mình mà không nhắc tới “bà xã: “Huỳnh Hiểu Minh kính viếng”. Động thái này khiến công chúng thêm khẳng định hai vợ chồng đã thật sự ly hôn.
Cộng đồng mạng lại tìm bằng chứng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn - 2
Cộng đồng mạng lại tìm bằng chứng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn - 3
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh gửi vòng hoa tới viếng tỷ phú Hà Hồng Sân và ngôi sao kỳ cựu Vu Lam mà không có ghi tên đối phương.
Việc thường xuyên phủ nhận một cách bóng gió của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy khiến người hâm mộ so sánh họ với cặp đôi Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Trước khi xác nhận chia tay vào cuối năm 2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng có gần 2 năm chung sống với nghi án ly hôn. Đáp lại sự tò mò của dư luận, Dương Mịch và chồng cũ có cũng thái độ lập lờ như Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lúc này.
Mới đây, khi công ty quản lý của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh - Thái Dương Xuyên Hoà vướng nghi vấn rửa tiền. Blogger chỉ ra rằng, Angelababy vừa bất ngờ thông báo kết thúc hợp đồng với Thái Dương Xuyên Hòa còn Huỳnh Hiểu Minh cũng được cho là rút vốn khỏi công ty giải trí này. Được biết, Huỳnh Hiểu Minh đã rót số vốn không hề nhỏ vào công ty tại thời điểm vợ chồng anh chuẩn bị làm đám cưới.
Sau khi thông tin này xuất hiện trên mạng xã hội, đại diện của công ty đã nhanh chóng làm việc với bên pháp luật, yêu cầu trang tin tung thông tin này phải xác thực thông tin, khiến trang tin này vội vàng gỡ bỏ thông tin trên xuống.
Cộng đồng mạng lại tìm bằng chứng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn - 4
Gần đây, công ty quản lý của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vướng nghi án rửa tiền nhưng họ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.
Đại diện của công ty cũng lên tiếng: “Chúng tôi chưa bao giờ tham gia hoạt động rửa tiền, chính vì vậy chúng tôi yêu cầu người dùng mạng hãy lập tức xoá bỏ và chia sẻ những thông tin sai sự thật. Công ty đã thu thập chứng cứ gửi tới cảnh sát, chống lại mọi hành vi phỉ báng”. Angelababy, Châu Đông Vũ và Huỳnh Hiểu Minh - những nghệ sĩ được cho rằng liên quan tới vụ việc cũng từ chối bình luận thông tin trên.
Trên trang cá nhân, Angelababy đã đăng tải hình ảnh cô đưa con trai đi chơi. Cậu bé 4 tuổi này phần lớn thời gian xuất hiện bên bà nội và mẹ ruột. Hiện, Huỳnh Hiểu Minh đang bận ghi hình cho show truyền hình thực tế “Nhà hàng Trung Hoa 4”. Anh đã ngừng đóng phim từ vài năm nay để tham gia các show truyền hình thực tế. Vợ anh, Angelababy cũng tập trung cho các show truyền hình thực tế và việc làm người mẫu đại diện cho các nhãn hiệu, chụp hình thời trang sau một thời gian dài bị chê diễn xuất nhạt và thiếu biểu cảm.
Cộng đồng mạng lại tìm bằng chứng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn - 5
Trong khi đời sống tình cảm đầy thị phi, Angelababy tập trung cho sự nghiệp...
Cộng đồng mạng lại tìm bằng chứng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn - 6
...và việc chăm sóc cậu con trai 4 tuổi.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cộng đồng mạng lại tìm bằng chứng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO