Công bố kết quả nghệ sĩ Kpop xuất sắc nhất năm 2021 do các công ty giải trí bình chọn: BTS một lần nữa khiến người trong ngành thán phục!

Snowie,| 21/12/2021 11:41

Đại diện của các công ty giải trí Hàn Quốc đã bỏ phiếu cho những nghệ sĩ Kpop xuất sắc nhất năm 2021.

Theo thông lệ hằng năm, một số trang tin tức có tiếng tại Hàn Quốc sẽ tổ chức những cuộc bình chọn tìm ra những cái tên nổi bật nhất trong làng giải trí với người bỏ phiếu là những người có chuyên môn. Một trong số đó phải kể đến cuộc bình chọn do trang News1 tổ chức vừa được công bố kết quả vào sáng ngày 20/12. Cuộc bình chọn của News1 có tổng cộng có 31 chuyên gia và đại diện đến từ các công ty giải trí bao gồm DSP Media, RBW, JYP, Jellyfish, FNC, SM, MBK, Yuehua, KQ, Woollim, IST, WM, BBC, Starship, HYBE, YG, Pledis, Cube, TOP Media, Brave, Blockberry Abyss, v...v...

Một số cái tên cụ thể có tham gia ví dụ như Giám đốc Kim Sang Ho (JYP Entertainment), Giám đốc Kim Jiwon (SM Entertainment), Giám đốc Cho Woo Young (YG Entertainment), Trưởng bộ phận Jeong Jinho (HYBE), Giám đốc Choi Sunjin (Pledis Entertainment), Giám đốc Kim Yongsup ( FNC Entertainment), v...v...

Trong số các hạng mục được mở bình chọn, lẽ đương nhiên hạng mục gây chú ý nhất chính là 'Nghệ sĩ Kpop xuất sắc nhất năm 2021'. Chúng ta hãy cùng xem thử kết quả bình chọn của 31 đại diện này sẽ gọi tên ai nhé. Lưu ý rằng một chuyên gia/đại diện tham gia vote có thể vote cho nhiều nghệ sĩ.

Đồng hạng 4: SEVENTEEN, aespa, Stray Kids, MONSTA X, BE'O ( 1 phiếu)

Seventeen

Stray Kids

Monsta X

BE'O

aespa

Đồng hạng 3: NCT 127, Lim Youngwoong, BLACKPINK (2 phiếu)

NCT 127

Lim Young Woong

BLACPINK

Hạng 2: IU (3 phiếu)

Ở vị trí thứ hai là 'em gái quốc dân' IU với 3 phiếu bâu. Các đại diện bầu cho IU nhận xét: 'Cô ấy là một người có màn trình diễn mạnh mẽ với tất cả các bài hát, người luôn thể hiện tốt hơn mong đợi với các concept mới', 'IU là một nữ nghệ sĩ solo với sức mạnh vô song ở Hàn Quốc đến mức không cần phải giải thích lý do tại sao' và 'Tôi đánh giá cao IU.'

Hạng 1: BTS (25 phiếu) 

Đây là năm thứ 4 liên tiếp BTS đứng đâu trong hạng mục khảo sát người trong ngành về 'Nghệ sĩ xuất sắc nhất năm' của News1. Có đến 25 phiếu bầu cho nhóm trên tổng số 39 chuyên gia và đại diện công ty giải trí có quyền vote - chứng tỏ rằng hầu hết những người trong ngành đều phải gật đầu công nhận những thành tựu mà BTS đã đạt được trong năm 2021, từ No.1 Billboard Hot 100 cho đến giải thưởng AMAs cho đến việc tiếp tục có đề cử Grammy.

Một đại diện trong ngành đã khen ngợi BTS: 'Không cần phải nhiều lời, màn trình diễn toàn cầu của họ đã nói lên tất cả.' Một chuyên gia khác chia sẻ: 'Ngay cả trong thời điểm đại dịch, BTS đã trở thành hình mẫu cho các ca sĩ trẻ bằng cách củng cố vị trí nghệ sĩ toàn cầu bên cạnh việc là một nghệ sĩ Kpop.' Một quan chức khác nhận xét: 'Mỗi khi một bài hát mới được phát hành, nó lại thiết lập một kỷ lục mới và chứng tỏ sức ảnh hưởng quá lớn.' Các đại diện nhiều công ty giải trí đều đồng ý rằng BTS là 'ca sĩ xuất sắc nhất mà không cần giải thích gì thêm'.

Xin chúc mừng tất cả những nghệ sĩ Kpop đã được gọi tên! Chúng ta cùng hi vọng rằng trong năm 2022, sự nghiệp của họ sẽ ngày càng phát triển và đạt nhiều thành tựu hơn nữa nhé.

Xem thêm: Công bố kết quả nhóm nhạc Kpop tân binh xuất sắc nhất năm 2021 do các công ty giải trí bình chọn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công bố kết quả nghệ sĩ Kpop xuất sắc nhất năm 2021 do các công ty giải trí bình chọn: BTS một lần nữa khiến người trong ngành thán phục!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO