Công bố hình ảnh hiện trường sau khi Johnny Depp bị đứt ngón tay

07/05/2022 21:14

Johnny Depp tố vợ cũ ném chai thủy tinh làm đứt ngón tay giữa của anh, Amber Heard khẳng định chồng cũ tự hại mình.

Ngày 7/5, The Sun đăng tải hình ảnh hiện trường vụ ẩu đả của Johnny Depp và Amber Heard ở Australia vào tháng 3/2015. Khi đó, nam diễn viên bị đứt lìa ngón tay, máu chảy lên ga trải giường, chăn, ghế sofa và cây đàn guitar.

Bên tài tử Cướp Biển Vùng Caribbean cung cấp thêm ảnh anh nhập viện với tình trạng máu me, thương tích đầy người. Đại diện của Depp cho biết Heard đã dùng chai rượu ném thẳng vào người chồng cũ nhưng trượt, và tiếp tục ném chai thứ hai khiến anh bị đứt ngón tay.

Depp đã mời Malcolm Connolly - vệ sĩ làm việc cho anh từ năm 2006 - làm nhân chứng. Trả lời luật sư qua video, Connolly nói đã chứng kiến cuộc xô xát năm đó và chính anh là người đưa ông chủ vào bệnh viện.

Sau đó, bác sĩ David Kipper và y tá Debbie Lloyd đã phẫu thuật tái tạo để nối ngón tay cho tài tử.

Công bố hình ảnh hiện trường sau khi Johnny Depp bị đứt ngón tay-1
Hình ảnh vết máu từ ngón tay bị đứt của Johnny Depp được cung cấp ở tòa án. Ảnh: The Sun.

Tuy nhiên, tới lượt Amber Heard cho lời khai, cô đã phủ nhận làm đứt ngón tay chồng cũ, và khẳng định chính Depp tự hại mình. Diễn viên Aquaman nói khi tỉnh dậy phát hiện nhiều vết máu và mới biết Depp bị thương.

Cô kể bản thân lúc đó cũng bị chảy máu nhưng không quan tâm vì đang quá đau buồn.

"Tôi nhận ra có thể mình đang bị thương. Tuy nhiên, tôi tự nhủ rằng cái chai Johnny dùng không bị vỡ nếu không mọi chuyện còn có thể tồi tệ hơn... Tôi mới cưới người đàn ông này. Tôi vừa mới tổ chức hôn lễ với anh ta", nữ diễn viên nói.

Kết thúc ngày cho lời khai thứ hai của Heard, dư luận không những không bênh vực mà đang hướng mũi dùi vào cô. Luật sư của Depp và khán giả theo dõi phiên xử qua livestream tố nữ diễn viên đang diễn kịch.

Hơn nữa, trong bài phát biểu mở đầu, cô được cho là sao chép câu thoại trong phim The Talented Mr. Ripley để hồi tưởng tình yêu với Depp.

Công bố hình ảnh hiện trường sau khi Johnny Depp bị đứt ngón tay-2
Amber Heard khó xử khi chạm mặt Johnny Depp ở phiên tòa ngày 5/5. Ảnh: WJLA.

Trao đổi với People ngày 6/5, Daniel Gutenplan - chuyên gia pháp lý ở lĩnh vực giải trí - nhận định: "Có nhiều điều tồi tệ, xấu xa đã được công bố trong những phiên điều trần vừa qua.

Rõ ràng, Depp cảm thấy không còn gì để mất khi công bố trước cả thế giới về những điều bí mật trong quá khứ. Và Heard cũng vậy".

Công bố hình ảnh hiện trường sau khi Johnny Depp bị đứt ngón tay-3

Theo Zing

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công bố hình ảnh hiện trường sau khi Johnny Depp bị đứt ngón tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO