Công bố danh sách ĐT Việt Nam: Văn Hậu trở lại, HAGL áp đảo về quân số

12/08/2020 12:57

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 36 cầu thủ lên tập trung ĐT Việt Nam đợt 1 trong năm 2020 với nhiều bất ngờ.

Ngày 12/8, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 36 cầu thủ chuẩn bị cho đợt tập trung đầu tiên của ĐT Việt Nam trong năm 2020. 

dt viet nam cong bo danh sach tap trung: van hau tro lai, tien dung vang mat hinh 1
ĐT Việt Nam sẽ tập trung với 36 cầu thủ. 

Theo đó, những gương mặt trụ cột của ĐT Việt Nam trong thời gian qua như Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Trọng Hoàng, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng... đều có mặt. Xét về đóng góp của các CLB, HAGL vẫn là một trong những đội có nhiều tuyển thủ nhất với 7 người góp mặt. 

Bên cạnh đó, sự hiện diện của khá nhiều tân binh dự kiến cũng sẽ mang đến làn gió mới cho đợt tập trung của đội tuyển. Một số cầu thủ được lần đầu góp mặt là Nguyễn Xuân Nam, Lý Công Hoàng Anh, Đào Văn Nam, Phạm Văn Phong... 

Ở lần tập trung này, thủ thành Đặng Văn Lâm không được gọi do đang thời gian qua không được thi đấu ở Thái Lan khi Thai League tạm nghỉ. Trong khi đó, phong độ của thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng chưa đủ thuyết phục được HLV Park Hang Seo. 

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên lần tập trung này của đội tuyển không có sự tham dự của một số cầu thủ thuộc các CLB như Đà Nẵng, Quảng Nam. Đối với trường hợp của Nguyễn Huy Hùng, hậu vệ này đã di chuyển ra Hà Nội từ thời điểm V.League tạm dừng nên đã được triệu tập vào đội tuyển. Trong khi đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sau khi kết thúc hợp đồng với CLB SC Heerenveen (Hà Lan) cũng đã trở về nước từ ngày 1/8 và thực hiện việc cách ly 14 ngày theo đúng quy định.

dt viet nam cong bo danh sach tap trung: van hau tro lai, tien dung vang mat hinh 2
Danh sách đầy đủ ĐT Việt Nam ở lần tập trung đầu tiên năm 2020. 

Nhằm đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, các cầu thủ được triệu tập sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 16/8 để thực hiện các bước kiểm tra y tế theo quy định. Đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên vào chiều 18/8 và kết thúc giai đoạn tập trung vào ngày 28/8.

Theo kế hoạch tổ chức thi đấu vòng loại World Cup 2022 mới nhất được AFC thông báo, ĐT Việt Nam sẽ đến làm khách tại Malaysia vào ngày 13/10/2020, sau đó trở về sân nhà tiếp đón Indonesia vào ngày 12/11/2020. Trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang-seo là chuyến đến làm khách trên sân UAE, ngày 17/11/2020.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công bố danh sách ĐT Việt Nam: Văn Hậu trở lại, HAGL áp đảo về quân số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO