Công an vào cuộc vụ siêu mẫu Khả Trang tố bị đánh đập tàn bạo

03/12/2021 19:24

Nhận được tin trình báo của siêu mẫu Khả Trang tố bị chồng chưa cưới hành hung, cơ quan công an đã đưa nạn nhân đi giám định và mời những người liên quan lên làm việc.

Vài ngày qua, hình ảnh người mẫu Khả Trang bị bạn trai đánh đập dã man được chính chủ nhân và những người bạn thân thiết trong giới showbiz Việt đăng tải trên trang Facebook cá nhân gây xôn xao. Theo đó, nữ siêu mẫu cho biết thường xuyên bị bạn trai lăng mạ, sỉ nhục, xúc phạm bản thân và gia đình.

Trưa 3/12, xác nhận với VietNamNet, một lãnh đạo Công an Q.Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, Đội điều tra tổng hợp của cơ quan này đã nhận được thông tin và đang làm rõ trình báo của người mẫu Khả Trang.

cong-an-vao-cuoc-vu-sieu-mau-kha-trang-to-bi-ban-trai-hanh-hung-giam-long.jpeg
Siêu mẫu Khả Trang công khai những hình ảnh bị thương trên cơ thể.

Khả Trang tên thật là Dương Thị Hà Giang, sinh năm 1992, giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường 2016 tổ chức tại Ai Cập. Cô sở hữu chiều cao 1,79 m, số đo 86-61-93 cm. Trước khi giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015, Khả Trang từng đạt danh hiệu Hoa khôi Du lịch Hà Nội 2012, Á khôi Thể thao Việt Nam 2012.

Khả Trang còn được đánh giá là người đẹp tri thức khi sở hữu bảng thành tích 12 năm là học trò giỏi, là sinh viên Học viện Ngoại giao. Cô từng đoạt giải Ngữ Văn huyện Hoài Đức 2008, giải nhì Học sinh giỏi quốc gia môn Ngữ văn 2008, chiến sĩ thi đua Đại hội Toàn quốc tỉnh Hà Giang 2010. Cô là một trong những người đẹp được đánh giá cao trong làng thời trang Việt Nam.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc vụ siêu mẫu Khả Trang tố bị đánh đập tàn bạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO