Công an vào cuộc vụ nữ sinh dùng dao tấn công đồng nghiệp

16/12/2020 06:07

Việt BáoCông an xã Ninh Phước, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc liên qua đến một cô giáo tấn công đồng nghiệp .

Sự việc trên xảy ra tại điểm Trường tiểu học Ninh Phước (thôn Mỹ Giang, Ninh Phước, Thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà).

Hiện trường vụ việc

Liên quan đến sự việc trên, ông Lê Quang Thạch, Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa), cho biết đối tượng dùng dao tấn công đồng nghiệp ở trường Tiểu học Ninh Phước khiến nhiều học sinh sợ hãi.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, trưởng phòng giáo dục đã có mặt và chỉ đạo nhà trường ổn định tâm lý học sinh, giáo viên để việc dạy học diễn ra bình thường. Trường cũng đã làm thủ tục tạm đình chỉ công tác đối với nữ giáo viên để công an điều tra, xử lý.

"Chắc chắn sau vụ việc này, trường không thể cho nữ giáo viên tiếp tục giảng dạy. Khi có kết quả xử lý từ phía công an, trường sẽ làm thủ tục buộc thôi việc với cô", ông Thạch nói.

Ông Thạch thông tin nhà trường biết cô giáo có tiền sử về bệnh tâm thần. Nhưng do bệnh của cô ở mức độ nhẹ, hàng ngày không có biểu hiện bất thường và vẫn đảm bảo công tác dạy học, nữ giáo viên vẫn đứng lớp.

Trong 2-3 năm nay, nhà trường tạo điều kiện và động viên nữ giáo viên chữa trị ở Bệnh viện chuyên khoa Tâm thần Khánh Hòa.

"Cô giáo có tiền sử về bệnh tâm thần nhưng thường xuyên đi điều trị, kết thúc mỗi đợt, bệnh viện đều xác nhận tâm lý, sức khỏe cô ổn định. Do đó, trường không có lý do để không bố trí cô đứng lớp", ông Thạch nói.

Ông cũng thông tin thêm, trước khi xảy ra vụ việc, cô giáo cũng vừa kết thúc đợt điều trị kéo dài 55 ngày ở Bệnh viện chuyên khoa Tâm thần Khánh Hòa.

Thông tin ban đầu, sáng 15/12, đang giờ lên lớp cô giáo Nguyễn Thị Nguyệt Hằng bất ngờ dùng dao tấn công một cô giáo cùng điểm trường. Nghe tiếng la hét nhiều người dân gần đó đã kịp phát hiện và phối hợp khống chế cô Hằng. Cô giáo bị chém bị thương ở vai, bàn tay trái được đưa đi cấp cứu sau đó.

Vụ việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người khiến ai cũng bàng hoàng. Một số ghi lại hình ảnh sau đó và đưa lên mạng xã hội. Cô giáo Nguyễn Thị Nguyệt Hằng đã được dân quân địa phương chuyển đến cơ quan công an.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc vụ nữ sinh dùng dao tấn công đồng nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO