Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị đánh hội đồng, quay clip đưa lên Facebook

Minh An| 06/03/2021 08:30

Việt BáoCông an Q.Hồng Bàng (TP.Hải Phòng) cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ vụ một nữ sinh bị đánh hội đồng rồi quay clip đưa lên mạng xã hội Facebook.

Được biết, sự việc xảy ra ở khu vực chân cầu Xi Măng (Q.Hồng Bàng).

Trước đó, sáng 5/3 trên mạng xã hội xuất hiện clip một nữ sinh bị nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng.

Theo hình ảnh từ clip ghi lại thì một nữ sinh mặc áo đen, đeo khẩu trang bị một nhóm bạn khác vây đánh.

Trong đó, khi nữ sinh áo đen đánh ngã lăn ra đất chỉ biết thu mình chịu trận, xung quanh có khoảng 7 học sinh khác đang đứng cổ vũ, cười đùa. Thậm chí có học sinh còn đừng quay lại video clip mà không hề can ngăn.

Hình ảnh clip nữ sinh bị đánh hội đồng (ảnh cắt từ clip)

Được biết, nữ sinh bị đánh chính là học sinh trường THCS Tô Hiệu (quận Lê Chân, Hải Phòng) còn nhóm học sinh hành hung bạn là học sinh trường THCS Phan Bội Châu (quận Hồng Bàng, Hải Phòng).

Theo cô giáo Lê Thị Minh Tâm – Hiệu trưởng THCS Tô Hiệu cho biết: “Clip được chia sẻ trên mạng là có thật, học sinh bị đánh chính là học sinh nữ hiện đang học lớp 9 tại trường, sự việc xảy ra hôm nay (5/3).

Chiều nay nhà trường cũng đang yêu cầu học sinh làm tường trình về sự việc. Nguyên nhân ban đầu là do các học sinh có mâu thuẫn với nhau trên mạng xã hội sau đó thì xảy ra sự việc đáng tiếc”.

Theo cô Tâm, hiện tại nữ sinh của trường sức khỏe ổn định, chiều nay em này vẫn đến trường bình thường.

Còn bà Nguyễn Thị Lệ Thủy – Trưởng phòng GD&ĐT quận Lê Chân (Hải Phòng) thì đơn vị cũng đã nhận được thông tin về việc học sinh của trường THCS Tô Hiệu bị một nhóm bạn khác đánh hội đồng.

“Hiện sự việc vẫn đang quá trình làm rõ, sau khi có nguyên nhân sự việc, chắc chắn nhà trường sẽ mời cha mẹ học sinh đến làm việc và có biện pháp ổn định tâm lý cho học sinh để các con yên tâm đến trường”, bà Thủy cho hay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị đánh hội đồng, quay clip đưa lên Facebook
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO