Công an vào cuộc vụ clip nhạy cảm được cho là ở quán karaoke Sunny

Minh An| 08/05/2021 20:48

Việt BáoCông an tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra clip ghi lại cảnh các nữ nhân viên ăn mặc phản cảm phục vụ khách được cho là tại quán karaoke Sunny.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền những đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều tiếp viên nữ ăn mặc hở hang, khêu gợi phục vụ khách. Nhiều người cho rằng hình ảnh trong những clip được quay từ quán karaoke Sunny thuộc thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc).

Quán karaoke Sunny

Trước sự việc trên, chiều 8/5, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành cho biết, tỉnh đã nắm được những thông tin về clip lan truyền trên mạng xã hội và đã giao cho công an tỉnh xác minh, điều tra, làm rõ.

“Tỉnh đã xử lý, thu hồi giấy phép kinh doanh của quán karaoke Sunny. Những nhân viên tại quán đã được đưa đi cách ly tập trung. Còn về clip lan truyền, chúng tôi phải có quá trình điều tra theo trình tự của pháp luật, củng cố hồ sơ. Đủ chứng cứ sẽ thực hiện đúng theo quy định của pháp luật. Tôi cũng rất sốt ruột về vấn đề này và đang cho thúc ép điều tra, để xem có hành vi đó hay không”, ông Thành nói.

Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo xác minh, điều tra làm rõ và xử lý sai phạm (nếu có). Chúng tôi sẽ điều tra, làm rõ và sẽ xử lý quán karaoke Sunny theo đúng quy định nếu những hình ảnh trên mạng xã hội là đúng. Trong trường hợp đây là thông tin bịa đặt thì chúng tôi sẽ xử lý người đăng tải thông tin", đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc nói.

Theo đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc, những clip nhạy cảm trên mạng chưa có căn cứ nào khẳng định đó là nhân viên của quán karaoke Sunny hoặc là vụ việc xảy ra ở quán này.

“Hiện tại các nhân viên của quán karaoke Sunny, những nhân chứng, người có liên quan đang đi cách ly do dịch bệnh tại khu đô thị Đồng Sơn thì đang bị phong toả. Chúng tôi sẽ sớm điều tra, làm rõ và thông tin đầy đủ”, đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc nói.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc vụ clip nhạy cảm được cho là ở quán karaoke Sunny
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO