Công an truy tìm người giả mạo văn bản tỉnh Bắc Ninh cho học sinh nghỉ học

Minh An| 01/04/2021 08:13

Việt BáoUBND tỉnh Bắc Ninh vừa có thông báo về việc giả mạo công văn UBND tỉnh thông tin cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học từ ngày 1/4/2021 để phòng, chống COVID-19.

Cụ thể, đêm 31/3, mạng xã hội lan truyền một văn bản hoả tốc được cho là của văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh ban hành do Phó chánh văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh Ngô Văn Luyến ký.

Nội dung văn bản ghi rõ: Tiếp tục cho học sinh, sinh viên toàn tỉnh nghỉ học từ ngày 1/4/2021 đến ngày 16/4/2021 để phòng, chống COVID-19.

Văn bản trên đã gây hoang mang trong dư luận, nhất là đối với phụ huynh và học sinh, ảnh hưởng không nhỏ tới việc học tập của học sinh trên địa bàn toàn tỉnh.

Tỉnh Bắc Ninh khẳng định văn bản cho học sinh nghỉ học từ 1-4 để phòng chống dịch COVID-19 là giả mạo, vi phạm pháp luật

UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết, đây là văn bản giả mạo của UBND tỉnh Bắc Ninh, đối tượng đã cắt ghép, chỉnh sửa và đăng tải nội dung sai sự thật.

UBND tỉnh Bắc Ninh cũng yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo và các ngành, đơn vị liên quan thông báo tới các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh biết, để đảm bảo triển khai thực hiện nhiệm vụ dạy và học theo đúng chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh.

Đồng thời, UBND tỉnh giao cơ quan công an tỉnh khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ tổ chức, cá nhân phát tán văn bản giả mạo nêu trên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an truy tìm người giả mạo văn bản tỉnh Bắc Ninh cho học sinh nghỉ học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO