Công an triệu tập một phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em ở Tuyên Quang

Văn Yên| 02/03/2022 13:34

Công an huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) đang điều tra, xác minh vụ việc người phụ nữ nghi bắt cóc một em nhỏ 11 tuổi ở xã Bình Xa rồi đưa tới một nhà nghỉ tại xã Thái Sơn (huyện Hàm Yên).

Ngày 2/3, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin trên địa bàn xã Thái Sơn (huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) có một trường hợp người phụ nữ nghi . Sự việc sau đó đã được người dân trình báo lên cơ quan chức năng.

Liên quan đến vụ việc, cùng ngày, trao đổi với PV Dân trí, ông Mai Hồng Hà - Bí thư huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc trên, Công an huyện Hàm Yên đã triệu tập người phụ nữ về trụ sở công an để lấy lời khai.

Theo báo cáo của cơ quan công an, vào khoảng hơn 10h sáng 1/3, một người phụ nữ có hộ khẩu tại Hải Phòng nghi đã bắt cóc một em nhỏ (11 tuổi, ở xã Bình Xa, huyện Hàm Yên) rồi đưa tới một nhà nghỉ tại xã Thái Sơn ở.

Lãnh đạo UBND xã Bình Xa cho hay, hiện hai xã Bình Xa và Thái Sơn đã phối hợp bước đầu để làm việc với đối tượng nghi bắt cóc trẻ em. Được biết, cháu bé nghi bị bắt cóc trú tại thôn Đồng Chùa, xã Bình Xa; là con của một cán bộ Trung tâm Y tế xã Thái Sơn.

Trao đổi thêm với PV Dân trí, lãnh đạo Công an huyện Hàm Yên xác nhận "có sự việc như vậy xảy ra"; làm việc với công an người phụ nữ khai ở Hải Phòng. Hiện danh tính và lời khai của người này đang được xác minh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an triệu tập một phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em ở Tuyên Quang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO