Công an điều tra vụ nổ súng trong đêm ở Hải Phòng

20/04/2020 12:44

Sau tiếng nổ lớn, phần cửa kính của ngôi nhà ở gần cuối ngõ nát vụn, mảnh vỡ văng đầy ngõ.

Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) đang điều tra vụ nổ súng xảy ra đêm 19/4, tại một ngõ nhỏ ở phố Chợ Đôn (phường Nghĩa Xá), khiến nhiều người dân trong khu phố hoảng loạn.

cong an dieu tra vu no sung trong dem o hai phong hinh 1
Sau tiếng nổ lớn, phần cửa kính của ngôi nhà nát vụn, mảnh vỡ văng đầy ngõ.

Khoảng 19h ngày 19/4, người dân ngõ 32, phố Chợ Đôn (phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, Hải Phòng) bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ phía cuối ngõ. Sau tiếng nổ lớn, phần cửa kính của ngôi nhà ở gần cuối ngõ nát vụn, mảnh vỡ văng đầy ngõ. Tiếng kêu cứu của người lớn, tiếng khóc của trẻ nhỏ phát ra từ ngôi nhà, khiến mọi người hoảng sợ, náo loạn.  

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Nghĩa Xá, Công an quận Lê Chân đã có mặt, bảo vệ hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan để phục vụ điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân sống gần khu vực xảy ra vụ việc, trước thời điểm nghe thấy tiếng nổ, một nhóm thanh niên đi trên xe ô tô đến đầu Ngõ 32 (phố Chợ Đôn) rồi đi bộ vào trong ngõ; một người trong nhóm này cầm trên tay một khẩu súng. Khi đi đến ngôi nhà gần cuối ngõ, người cầm súng bất ngờ chĩa súng bắn vỡ cửa kính ngôi nhà rồi nhanh chóng cùng đồng bọn lên xe ô tô rời khỏi hiện trường. Lúc này, trong nhà bị có 2 phụ nữ và 1 trẻ em.

Vụ việc đang được Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) điều tra, làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an điều tra vụ nổ súng trong đêm ở Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO