Con trai Việt Trinh trổ mã, đề nghị mẹ ngừng làm một việc

04/01/2022 11:51

Thấu hiểu tâm lý con nhưng Việt Trinh vẫn sẽ thể hiện tình cảm với quý tử như vậy, chỉ là tiết chế hơn.

Mới đây, Việt Trinh bật mí cuộc trò chuyện với con trai. Theo lời nữ diễn viên, quý tử 13 tuổi mong muốn mẹ ngừng thể hiện hành động tình cảm như ôm hôn, nắm tay hay dắt đi ở những nơi công cộng vì sợ... bạn bè cười.

"Mẹ ơi! Con lớn rồi, mẹ đừng ôm hôn con ở chỗ đông người và trước mặt thầy cô và các bạn con nhé.

Còn nữa ạ! mẹ thỉnh thoảng được nắm tay con khi đi ra ngoài nhưng đặc biệt đón con ở trường là không nắm tay dắt con ra xe nhé. Con 13 tuổi rồi mẹ. Con tự ra xe được mà. Các bạn sẽ cười con đó mẹ ạ", Việt Trinh dẫn lời quý tử.

Con trai Việt Trinh trổ mã, đề nghị mẹ ngừng làm một việc-1Con trai Việt Trinh trổ mã, đề nghị mẹ ngừng làm một việc-2Con trai Việt Trinh trổ mã, đề nghị mẹ ngừng làm một việc-3
Việt Trinh và con trai đang ở tuổi mới lớn.

Trước đề nghị của quý tử, "Người Đẹp Tây Đô" tự nhủ: "Ủa ngộ? Tui thích nắm tay, thích hôn đó, làm gì tui? Đang mệt hôn anh một cái khỏe re liền sao cấm tui hôn được? Liều thuốc tinh thần của tui mà. Tui nghiền rồi không bỏ được đâu nha".

Chia sẻ của Việt Trinh nhận được sự đồng cảm từ các bà mẹ. Trò chuyện với mọi người, nữ diễn viên cho biết, cô hiểu rằng con lớn biết ngại ngùng, xấu hổ.

Thế nhưng là một người mẹ bị "nghiền" con nên Việt Trinh vẫn sẽ thể hiện tình cảm với quý tử như vậy, chỉ là tiết chế hơn mà thôi, bởi với cô dù con có lớn vẫn là bé bỏng với mẹ.

Con trai Việt Trinh trổ mã, đề nghị mẹ ngừng làm một việc-4Con trai Việt Trinh trổ mã, đề nghị mẹ ngừng làm một việc-5Con trai Việt Trinh trổ mã, đề nghị mẹ ngừng làm một việc-6
Việt Trinh luôn đồng hành, âu yếm con mọi lúc mọi nơi.

Việt Trinh là nữ nghệ sĩ đa tài, nổi tiếng trong làng giải trí Việt từ những năm đầu thập niên 1990 đến nay. Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, nhưng nữ diễn viên lại luôn rơi vào cảnh "hồng nhan bạc phận" khi trải qua nhiều mối tình đẫm nước mắt.

Đứt gánh giữa đường sau thời gian ngắn chung đôi với Phước Sang, diễn viên 7X lần lượt mở cửa trái tim với 2 đại gia Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao. Tuy nhiên, cả 2 lần cô đều ngậm ngùi chịu thị phi khi bạn trai vướng vòng lao lý.

Khép lại những cuộc tình đẫm nước mắt, Việt Trinh đã tìm được hạnh phúc mới. Nhưng rồi cuộc hôn nhân của nữ diễn viên và chồng bí mật cũng tan vỡ dù đã có 1 con trai chung. "Tôi và ba của con chia tay dù còn đang rất yêu nhau", Việt Trinh từng chia sẻ.

Sau nhiều thăng trầm, nữ diễn viên quyết định không kết hôn mà sống một mình nuôi con và làm công tác xã hội.

Được biết con trai Việt Trinh tên Thiện Nhân. Hiện tại, cậu nhóc đã 13 tuổi. Nhiều năm qua, con trai chính là nguồn động lực lớn để Việt Trinh vượt qua những sóng gió cuộc đời.

Con trai Việt Trinh trổ mã, đề nghị mẹ ngừng làm một việc-7Con trai Việt Trinh trổ mã, đề nghị mẹ ngừng làm một việc-8Con trai Việt Trinh trổ mã, đề nghị mẹ ngừng làm một việc-9Con trai Việt Trinh trổ mã, đề nghị mẹ ngừng làm một việc-10Con trai Việt Trinh trổ mã, đề nghị mẹ ngừng làm một việc-11Con trai Việt Trinh trổ mã, đề nghị mẹ ngừng làm một việc-12
Con trai là chỗ dựa tinh thần cho Việt Trinh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con trai Việt Trinh trổ mã, đề nghị mẹ ngừng làm một việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO