Con trai giữ chặt bố để mẹ xông vào đánh 'tiểu tam' nhừ đòn trên phố

21/12/2021 07:35

Nhìn thấy người tình bị đánh gục dưới đất, người đàn ông cố thoát khỏi vòng vây con trai để chạy ra giúp nhưng cậu con trai kiên quyết ngăn cản.

Theo tìm hiểu, người phụ nữ phát hiện chồng hẹn gặp 'tiểu tam' vào ngày cuối tuần nên cô đã dẫn theo con trai thuê xe taxi bám theo đến trước khách sạn. Tại đây đã xảy ra màn ẩu đả khiến người đi đường chú ý.

Đoạn clip cho thấy người phụ nữ đã tiến tới ngăn cản chồng và nhân tình vào khách sạn, đồng thời hỏi chồng tại sao phản bội vợ con? Người phụ nữ cũng không quên mắng 'tiểu tam' dụ dỗ chồng và phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

Nhìn thấy sự xuất hiện bất ngờ của vợ con, gương mặt người đàn ông đang tràn đầy hạnh phúc bỗng chốc thay đổi. Khi người vợ xấn xổ lao đến đánh ghen, anh ta lập tức đứng che chắn trước mặt nhân tình. Hành động của người bạn đời vô tình thổi bùng cơn thịnh nộ của người vợ, cô lao đến túm tóc và đánh 'tiểu tam' một trận bất chấp bị chồng ngăn cản.

Clip: Con trai giữ chặt bố để mẹ xông vào đánh tiểu tam nhừ đòn trên phố-1

Người vợ giận dữ giơ tay muốn cào cấu nhân tình của chồng, sau khi thấy ý định của vợ, người chồng đã đẩy vợ ra. Thấy mẹ chịu nhiều ấm ức, cậu con trai lúc nãy vẫn còn ngơ ngác đã nhanh chóng nắm lấy tay bố kéo ra xa để mẹ trị tội 'tiểu tam'.

Clip: Con trai giữ chặt bố để mẹ xông vào đánh tiểu tam nhừ đòn trên phố-2

Lúc này, người vợ đã đẩy tình nhân của chồng xuống đất và ngồi lên người đánh một trận tơi bời. Nhìn thấy người tình bị đánh gục dưới đất, người đàn ông cố thoát khỏi con trai để chạy ra giúp nhân tình nhưng con trai kiên quyết ngăn cản, đồng thời hét lên với mẹ: 'Đánh mạnh vào'.

Clip: Con trai giữ chặt bố để mẹ xông vào đánh tiểu tam nhừ đòn trên phố-3

Đoạn clip không tiết lộ kết cuộc của màn đánh ghen oái oăm, nhưng có một điều có thể khẳng định tình cảm giữa các thành viên trong gia đình đã rạn nứt, đó là mối quan hệ giữa vợ chồng và tình cảm cha con.

Sự việc này đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Hầu hết đều cho rằng người đàn ông bị bắt quả tang tại trận nhưng thái độ không biết hối cải, mù quáng bảo vệ tình nhân làm tổn thương vợ con.

Một số người bình luận:

'Vào thời điểm quan trọng, cậu con trai đã ở bên cạnh mẹ, người mẹ thật hạnh phúc khi nuôi dạy con trai hiếu thảo'.

'Chuyện hôn nhân suy cho cùng là chuyện của người lớn, tốt nhất đừng để bọn trẻ dính vào kẻo hủy hoại tình cảm cha con. Hành vi của người mẹ hơi ích kỷ và cô ấy không ngần ngại làm tổn thương mối quan hệ cha con để kéo con trai về phe mình'.

'Nếu hành vi của người mẹ hơi cực đoan thì thủ phạm chính là chồng của cô ấy. Người đàn ông thực sự quan tâm đến mối quan hệ cha con sẽ không làm chuyện ngu xuẩn phản bội gia đình'.

'Nền tảng của hôn nhân là sự chung thủy, khi đã có vợ con thì đàn ông hãy luôn thủy chung son sắt. Nếu không muốn chuyện xấu hổ của mình bị công khai, và mọi người chỉ trích thì tốt nhất đừng tự làm xấu mặt mình'.

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con trai giữ chặt bố để mẹ xông vào đánh 'tiểu tam' nhừ đòn trên phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO