Con trai Đan Trường là fan của Lisa (BLACKPINK), 5 tuổi đã trổ tài biểu diễn hơn người

29/12/2022 19:44

Dù mới 5 tuổi nhưng cậu bé Mathis Thiên Từ đã thể hiện khả năng vũ đạo cũng như thần thái ngôi sao chẳng kém ông bố nổi tiếng.

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên từng khiến khán giả tiếc nuối khi công bố chính thức tan vỡ. Họ có một cậu con trai và hiện đang sống ở Mỹ cùng mẹ.

Do nam ca sĩ thường xuyên di chuyển về Việt Nam nên con trai được mẹ chăm sóc. Điểm nổi bật là việc bố mẹ ly hôn không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của con nam ca sĩ. Ngay cả bây giờ, cậu bé vẫn chưa hiểu hết sự thật rằng cha mẹ chúng đã “chia tay nhau”.

Con trai Đan Trường 5 tuổi đã nhảy theo nhạc Lisa (BLACKPINK), thần thái ngôi sao y chang bố

Trên trang Facebook cá nhân của mình, doanh nhân Thủy Tiên thường xuyên đăng ảnh, clip về cậu con trai của mình. Được biết, cậu bé tuy còn nhỏ nhưng đã được mẹ cho học chơi golf, chơi piano và nhảy. Mathis Thiên Từ rất mê BLACKPINK. Vì vậy, cậu bé đã học vũ đạo của nhóm nhạc này và nhảy theo.

Con trai Đan Trường là fan của Lisa (BLACKPINK), 5 tuổi đã trổ tài biểu diễn hơn người-1

Nhìn bé Mathis nhảy, nhiều người khen cậu bé nhảy đẹp, động tác dẻo dai, lôi cuốn. Không những thế, con trai Đan Trường thể hiện được sự tự tin, thần thái ngôi sao chẳng kém gì ông bố nổi tiếng.

Con trai Đan Trường là fan của Lisa (BLACKPINK), 5 tuổi đã trổ tài biểu diễn hơn người-2Con trai Đan Trường là fan của Lisa (BLACKPINK), 5 tuổi đã trổ tài biểu diễn hơn người-3

"Quả là con nhà tông không giống lông cũng giống cánh, giống bố Đan Trường quá", một người dùng mạng viết.

"Đúng là con trai bố Đan Trường", một người khác bình luận.

Học nhảy múa từ nhỏ, trẻ thông minh hơn

Nhiều phụ huynh cho rằng nhảy, múa chỉ là chuỗi những vận động thông thường, hay cho con đi học nhảy, múa chỉ để các bé có cơ hội vận động thay vì ngồi lì ở nhà chơi game, xem tivi. Tuy nhiên quan điểm đó hoàn toàn không chính xác.

Nhảy, múa không chỉ là chuỗi những hoạt động về thể chất, mà nó còn thể hiện được trí tuệ cũng như phát huy được tính sáng tạo của bé. Việc giữ thăng bằng, phối hợp tay chân và cử động của bé là những biểu hiện của tâm vận động, một trong năm chức năng quan trọng của não bộ bên cạnh nhận thức, thị giác, cảm xúc giao tiếp và ngôn ngữ.

Khi nhảy, múa các chuyển động của cơ thể được phát huy tối đa, những chuyển động tiến lùi, trái phải, vận động cổ tay, cổ chân….Ngoài ra trí óc bé sẽ luôn vận động khi phải nhớ các động tác, hay tự sáng tạo ra những động tác hay cho mình. Khả năng tư duy, óc quan sát tốt tạo ra tiền đề phát triển sau này của trẻ. Thông qua khả năng kết hợp các động tác, kết hợp nhịp điệu với cử động, tăng cường khả năng tập trung, giúp cơ thể phát triển cân đối và phản xạ nhạy bén.

Con trai Đan Trường là fan của Lisa (BLACKPINK), 5 tuổi đã trổ tài biểu diễn hơn người-4

Nhảy múa chính là một trong những rèn luyện cơ bản không chỉ cho trí thông minh vận động (IQ) mà còn cho cả trí thông minh cảm xúc (EQ), nhất là cho sự kết hợp giữa IQ và EQ. Bởi qua nhảy múa, bạn có thể thể hiện cảm xúc, tình cảm, cả suy nghĩ của mình tự nhiên, cũng như tình cảm nhất.

Khi bé từ 4 tuổi trở lên, bạn đã có thể cho bé tham gia các lớp học múa tại nhiều trung tâm đào tạo nghệ thuật cho trẻ em. Các huấn luyện viên, thầy cô giáo tại đây sẽ giúp trẻ bắt đầu làm quen với môn múa bằng những vận động đơn giản: đi chậm, đi nhanh, chạy, dừng lại, nhón lên, chuyển động các khớp, nghiêng người sang phải, sang trái theo đúng nhịp…

Khi các bé đã quen và thực hiện tốt các động tác cơ bản thì các bé sẽ dễ dàng tiếp thu và thực hiện những động tác phức tạp, đòi hỏi sự khéo léo và tập trung cao hơn.

Theo Emdep.vn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con trai Đan Trường là fan của Lisa (BLACKPINK), 5 tuổi đã trổ tài biểu diễn hơn người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO