Con trai Adele không hề biết mẹ nổi tiếng, hâm mộ 'cô Taylor Swift' số 1

08/10/2021 20:51

Adele đã chia sẻ sự ngưỡng mộ của con trai Angelo của cô với nữ ca sĩ Taylor Swift.

Tối 7/10, Adele tiếp tục "dội bom" cả thế giới khi xuất hiện cùng lúc trên trang bìa của Tạp chí Vogue 2 nước Anh - Mỹ. Bên cạnh 2 bộ ảnh đẹp "hút hồn", Adele tiếp tục khiến công chúng "đứng ngồi không yên" khi chia sẻ loạt thông tin về màn comeback của cô sau 6 năm với single Easy On Me và album 30.

Phần Adele chia sẻ về con trai của cô với người chồng cũ - bé Angelo Adkins (sinh năm 2012) qua đó cũng được quan tâm đặc biệt.

Con trai Adele không hề biết mẹ nổi tiếng, hâm mộ cô Taylor Swift số 1-1
Adele trên bìa Vogue US

Bài phỏng vấn cho biết Angelo không hề hình dung được rằng mẹ của cậu bé nổi tiếng toàn thế giới đến thế nào. Những ngày bình thường, Adele và Angelo sống một cuộc đời bình dị, kín tiếng với truyền thông.

Adele cho biết lần cuối cùng khi cô đi tour (Adele Live - tour diễn quảng bá cho album 25) thì Angelo chỉ mới 4 tuổi.

Con trai Adele không hề biết mẹ nổi tiếng, hâm mộ cô Taylor Swift số 1-2
Adele bế con trai Angelo

Cậu bé sẽ được ở cạnh mẹ khi Adele diễn tập cho đêm diễn sắp đến, khi tất cả các khán đài SVĐ đều trống trơn. Khi đêm diễn chuẩn bị bắt đầu, Angelo sẽ lập tức phải rời đi cùng với một người vú nuôi.

Đây có thể xem là cách giáo dục con rất tốt của Adele để đưa cậu bé tránh xa khỏi "hào quang" đến quá sớm, khi cậu bé vẫn chưa nhận thức rõ ràng.

Adele cũng cho biết Angelo là một "fan bự" của Taylor Swift. Cô cũng đã dắt con trai đến tham dự đêm diễn Reputation Stadium Tour tại SVĐ Wembley hồi tháng 6/2018.

Tại đây, Adele và Taylor Swift đã có bức hình selfie gây "chấn động" toàn thế giới, thậm chí còn làm dấy lên tin đồn collab giữa 2 nữ nghệ sĩ hàng đầu thế giới hiện tại.

Con trai Adele không hề biết mẹ nổi tiếng, hâm mộ cô Taylor Swift số 1-3
Taylor Swift chụp ảnh cùng Adele tại hậu trường Reputation Stadium Tour

Adele "ôm cục tức" khi kể về khoảnh khắc Angelo tham dự Reputation Stadium Tour của "cô Taylor Swift". "Thằng bé há hốc mồm" khi lần đầu tiên thấy một SVĐ đông người đến như vậy. Lúc đó Adele kể rằng mình cũng "tức" lắm và kiểu: "Bực mình á nha. Nè nhóc. Cái này cũng là những gì mà mẹ làm được mà, con biết mà!".

Quả thực là "Bụt nhà không thiêng" khi Angelo đến show của "cô Taylor Swift" với hơn 71 nghìn khán giả đã "há hốc mồm", trong khi Adele cũng đã từng diễn ở chính SVĐ Wembley với hơn 97 nghìn khán giả mà con trai ruột khi ấy nào có hay biết vì trước khi khán giả vào sân thì Angelo đã được bế về khách sạn mất rồi!

Con trai Adele không hề biết mẹ nổi tiếng, hâm mộ cô Taylor Swift số 1-4
Taylor Swift trình diễn tại SVĐ vào năm 2018

Con trai Adele không hề biết mẹ nổi tiếng, hâm mộ cô Taylor Swift số 1-5
Adele trình diễn tại SVĐ Wembley hồi năm 2017

"Sau này mẹ đi tour nhớ chừa riêng một chỗ kế bên chỗ con cho cô Taylor ngồi, có ghi tên của cô nữa mẹ nhé". Adele hài hước kể về chia sẻ đầy ngây thơ của Angelo khi bày tỏ nguyện vọng muốn được ngồi cạnh "cô Taylor" khi đi tour cùng mẹ.

Nguồn: Vogue - Ảnh: Internet

Theo Trí Thức Trẻ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con trai Adele không hề biết mẹ nổi tiếng, hâm mộ 'cô Taylor Swift' số 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO