Con riêng của Vương hậu Anh Camilla sẽ có cuộc sống đổi khác như thế nào?

Bích Ngọc| 11/09/2022 10:25

Khi Thái tử Charles lên ngôi và trở thành Vua Charles III của Vương quốc Anh, vợ ông - công nương Camilla - trở thành Vương hậu. Các con riêng của bà rồi đây sẽ chứng kiến những sự đổi thay nào?

Con riêng của Vương hậu Anh Camilla sẽ có cuộc sống đổi khác như thế nào? - 1

Trong cuộc hôn nhân đầu, bà Camilla có hai người con là Tom Parker Bowles và Laura Lopes (Ảnh: Page Six).

Trước khi kết hôn với Thái tử Charles hồi năm 2005, bà Camilla từng kết hôn với một quân nhân người Anh có tên Andrew Parker Bowles, cuộc hôn nhân này kéo dài từ năm 1973 tới năm 1995.

Trong cuộc hôn nhân đầu, bà Camilla có hai người con là Tom Parker Bowles và Laura Lopes. Giờ đây, khi công nương Camilla trở thành Vương hậu của Anh, những thay đổi nào sẽ xuất hiện trong cuộc sống của hai người con riêng của bà?

Một câu hỏi mà khá nhiều người quan tâm là liệu hai người con riêng của bà có trở thành thành viên Hoàng gia và có tước hiệu chính thức không? Câu trả lời là không.

Biên tập viên Joe Little của tờ tạp chí Majesty chuyên đưa tin về Hoàng gia Anh cho hay: "Về cơ bản, địa vị của anh Tom Parker Bowles và cô Laura Lopes sẽ không có gì thay đổi, từ tên họ cho tới địa vị, họ cũng sẽ không có tước hiệu trong Hoàng gia Anh".

Con riêng của Vương hậu Anh Camilla sẽ có cuộc sống đổi khác như thế nào? - 2

Những thay đổi nào sẽ xuất hiện trong cuộc sống của hai người con riêng của Vương hậu Camilla? (Ảnh: Page Six).

Con trai riêng của Vương hậu Camilla - anh Tom Parker Bowles (47 tuổi) là một chuyên gia phê bình ẩm thực, con gái riêng của bà - cô Laura Lopes (44 tuổi) là một giám tuyển nghệ thuật. Cả Tom và Laura đều có cuộc sống kín tiếng.

Biên tập viên Joe Little nhận xét: "Cả Tom và Laura đều có sống khá kín tiếng. Xét tới những mối quan hệ mà họ có, có thể thấy rằng chính họ đã chủ động lựa chọn phong cách sống kín tiếng ấy. Chắc chắn, đây là hai con người rất đề cao sự riêng tư, họ thường chủ động để các mối quan hệ của mình diễn ra trong sự kín đáo".

Trước đây, khi diễn ra những sự kiện quan trọng đối với bà Camilla, hai người con riêng của bà vẫn thường có mặt tham dự, nhưng cả hai luôn lựa chọn cho mình cách xuất hiện kín đáo, giản dị, hạn chế tối đa sự quan sát của truyền thông - công chúng.

Theo biên tập viên Little, hai người con riêng của Vương hậu Camilla sẽ có mặt trong buổi lễ sắc phong chính thức của bà, và kể từ đây, rất khó để họ có thể hoàn toàn tránh khỏi sự quan tâm của truyền thông - công chúng:

"Sẽ có nhiều thay đổi diễn ra, và dù hai con riêng của Vương hậu Camilla rất đề cao sự riêng tư, nhưng kể từ nay, các tờ tin tức sẽ quan tâm và đưa tin về họ nhiều hơn, bởi sự quan tâm của công chúng dành cho hai người cũng lớn hơn trước", biên tập viên Little nhận xét.

Con riêng của Vương hậu Anh Camilla sẽ có cuộc sống đổi khác như thế nào? - 3

Hồi năm 2005, bà Camilla kết hôn với Vua Charles III (khi ấy vẫn còn là Thái tử) (Ảnh: Page Six).

Kể từ sau khi kết hôn với bà Camilla hồi năm 2005, Vua Charles III đã gây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các con riêng của bà. Vua Charles III và Vương hậu Camilla cũng thường gặp gỡ các cháu nội, cháu ngoại của bà. Trong hai người con của bà Camilla, anh Tom Parker Bowles là người được biết tới nhiều hơn.

Tom từng có thời gian bị nghiện chất kích thích hồi cuối thập niên 1990, chia sẻ về lý do mình trở thành chuyên gia phê bình ẩm thực, Tom từng nói trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi từng khá quậy phá, thích tiệc tùng. Khi tôi còn trẻ, tôi bị đuổi việc suốt. Nhưng tôi nhận ra là mình có tình yêu dành cho ăn uống, cho ẩm thực, tôi cũng có khả năng với ngôn từ, nên tôi đã lựa chọn viết về ẩm thực".

Con riêng của Vương hậu Anh Camilla sẽ có cuộc sống đổi khác như thế nào? - 4

Vương hậu Camilla của Vương quốc Anh (Ảnh: Page Six).

Tom Parker Bowles từng đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với biên tập viên Sara Buys và có hai người con từ cuộc hôn nhân này. Sau khi ly hôn, Tom có giai đoạn gắn bó với nữ nhà báo Alice Procope. Sau hai năm gắn bó, cô Alice qua đời hồi tháng 3/2021 ở tuổi 42 vì căn bệnh ung thư.

Về người con gái riêng của Vương hậu Camilla - cô Laura Lopes, cô đã kết hôn với một kế toán viên có tên Harry Lopes. Mối quan hệ giữa các con riêng của Vua Charles III và Vương hậu Camilla được cho là khá tốt đẹp.

Hai hoàng tử William và Harry từng tới dự hôn lễ của cô Laura hồi năm 2006. Sau này, Laura cũng có mặt tại lễ cưới của hai hoàng tử William và Harry. Con gái của Laura còn từng làm phù dâu cho công nương Kate, vợ của hoàng tử William, khi hôn lễ diễn ra hồi năm 2011.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con riêng của Vương hậu Anh Camilla sẽ có cuộc sống đổi khác như thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO