Con nai bị thương tìm đường vào bệnh viện lớn ở Mỹ

17/11/2021 15:03

Một con nai bị thương bất ngờ lao thẳng vào cửa trước của bệnh viện và leo lên thang cuốn chạy trốn.

Con nai bị thương tìm đường vào bệnh viện lớn ở Mỹ
Con nai bị thương tìm đường vào bệnh viện lớn ở Mỹ

Video ghi lại khoảnh khắc con nai bị thương đi lạc vào một trong những bệnh viện lớn nhất ở Louisiana, Mỹ lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Con nai đi qua cánh cửa đang mở và bất ngờ vấp ngã trên sàn trơn trượt khi các nhân viên, bệnh nhân đang đứng cách đó vài bước chân. Sau khoảng vài giây, con nai lấy lại sức để đứng dậy, leo lên thang cuốn đưa nó lên tầng hai. Tuy nhiên, lực lượng bảo vệ đã chặn được con nai, bắt lại và đặt lên xe giường bệnh trước khi chuyển đến Sở thủy sản và động vật hoang dã Louisiana.

Cơ quan cho biết con vật bị thương nặng, có thể đã đâm phải một chiếc xe trước khi đi vào bệnh viện.

Bệnh viện chia sẻ video trong một bài đăng trên trang mạng xã hội Facebook cho biết: "Các thành viên trong nhóm của chúng tôi luôn sẵn sàng cho những điều bất ngờ. Cảm ơn tất cả sự quan tâm, chăm sóc của các nhân viên Sở thủy sản và động vật hoang dã Louisiana vị họ phản ứng rất nhanh chóng".

"Dường như có một vị khách mới đến muốn được tiêm vắc xin ngày hôm nay", "Bệnh viện đón thêm bệnh nhân mới", "Vì nó thích thử cảm giác đi thang cuốn" ... cư dân mạng thích thú bình luận.

Trước đó, người dân ở Michigan ghi lại vụ việc phát hiện con hươu đi lạc vào nhà thờ trong khu vực. Amanda Eicher và chồng của cô là Luke đã quay lại video cho thấy con hươu đột nhập vào bên trong nhà thờ từ cửa sổ kính vào ngày đầu tiên của mùa săn bắn ở bang Michigan.

Amanda Eicher cho biết: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng đoạn video sẽ bùng nổ hay gây sốt trên mạng xã hội. Chúng tôi đã bị sốc vì nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Tôi hi vọng video vui nhộn có thể mang lại chút niềm vui cho mọi người, đặc biệt trong bối cảnh thời gian khó khăn gần đây".

Hoàng Dung (lược dịch)

Bài liên quan
  • Đồng Nai ghi nhận ca tử vong đầu tiên do sốt xuất huyết
    Ngày 16/4, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đồng Nai, trên địa bàn tỉnh đã có trường hợp tử vong do sốt xuất huyết đầu tiên tại huyện Vĩnh Cửu. Ngành chức năng tỉnh đã và đang khẩn trương tăng cường các biện pháp phòng, chống sốt xuất huyết.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con nai bị thương tìm đường vào bệnh viện lớn ở Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO