Con gái xin đi chơi với bạn, mẹ chết ngất khi nhận xác con

03/11/2021 22:11

Người dân phát hiện thi thể cô bé không còn nguyên vẹn, nằm sấp trên đống đổ nát trong một tòa nhà của nhà máy làm bánh mì.

Theo The Sun đưa tin, mới đây, tại ngôi làng Stary Saltov, Chuhuiv Raion, vùng Kharkiv, phía Đông Bắc Ukraine vừa xảy ra vụ án mạng gây xôn xao. Nạn nhân là bé Miroslava Tretyak (6 tuổi).

be-gai-1-1635828890578999560396.jpg

Bé Miroslava Tretyak (6 tuổi).

Cụ thể, cô bé Miroslava xin mẹ cho đi chơi cùng cô bạn cùng tuổi và được đồng ý. Thế nhưng sau đó, cô bé lại nghe lời dụ dỗ của anh hàng xóm 13 tuổi rời đi, để bạn ở lại chơi một mình.

Cậu bé kia dẫn nạn nhân đi về phía nhà máy bánh mì rồi khống chế và cưỡng hiếp cô bé. Thỏa mãn cơn dục vọng, hắn cầm viên gạch gần hiện trường đập liên tiếp nhiều nhát vào đầu cô bé.

Trước khi rời khỏi hiện trường, cậu nhóc còn cố tình tạo chứng cớ ngoại phạm để đánh lừa cảnh sát. Sau đó, cậu ta về nhà thay đồ, giặt giũ như chưa từng xảy ra chuyện gì.

Thậm chí, khi mẹ cô bé báo con gái mất tích, nhờ hàng xóm tìm giúp, cậu ta còn xung phong dẫn đầu một nhóm tình nguyện viên đi đường và để không bị lộ, cậu ta đã dẫn mọi người đi hướng ngược lại với hiện trường.

thi-the-1-1635828890520151207819.jpg

Nơi phát hiện thi thể cô bé xấu số

Sau khoảng 4 tiếng tìm kiếm, người dân đã phát hiện thi thể cô bé Miroslava không còn nguyên vẹn ở trên một đống đổ nát trong một tòa nhà của nhà máy làm bánh mì.

Khi nhìn thấy con gái, cô Tatiana Tretyak chết điếng người, gào khóc thảm thiết.

"Tôi không biết phải sống thế nào nếu không có con bé. Tôi sẽ không bao giờ được nghe thấy giọng con nữa. Tôi cũng sẽ không được nhìn thấy con nhảy nhót vui đùa. Con bé từng nói với tôi rằng con muốn học võ để tự bảo vệ mình, nhưng mọi thứ đã quá muộn", cô Tatiana Tretyak khóc chết lặng.

Một người dân địa phương nói với truyền thông Ukraine: “Ở trong nhà máy bỏ hoang này có vài cây táo. Hung thủ rủ Miroslava đi bộ đến đó để hái táo. Con bé đồng ý vì muốn hái táo về cho mẹ ăn. Mẹ nó rất thích ăn trái cây".

be-gai-2-163582889056254591610.jpg

Hung thủ 13 tuổi cưỡng hiếp rồi sát hại cô bé

"Chúng tôi đã bị sốc khi tìm thấy thi thể cô bé. Thật khó để chấp nhận rằng ai đó có thể tàn nhẫn với một đứa trẻ như vậy”, một tình nguyện viên trong đội cứu hộ nói.

Cảnh sát sau khi nhận được thông tin đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả pháp y cho thấy Miroslava bị nghi phạm cưỡng hiếp 2 lần trước khi bị đánh chết bằng gạch.

Các điều tra viên cho biết: “Thủ phạm đánh nạn nhân bằng một cục gạch vào đầu ít nhất 10 lần".

Bằng nghiệp vụ nghề nghiệp và những chứng cứ thu thập được, cảnh sát địa phương nhanh chóng xác định được hung thủ chính là cậu bé 13 tuổi - kẻ "dụ dỗ" nạn nhân đi hái táo.

Theo lời một người phụ nữ sống gần nhà hung thủ cho hay, cậu ta vốn rất cục súc, từng tấn công trẻ em trên sân chơi và cả trong trường học, đánh chúng bằng gậy hoặc ném đá vào chúng.

Hung thủ sau đó đã bị đưa ra xét xử, tuy nhiên vì chưa đến tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên hình phạt cậu ta phải đối mặt chỉ là vào trường cải huấn dành cho trẻ chưa thành niên.

Gia đình nạn nhân đã đệ đơn kiện đòi bồi thường thiệt hại về tinh thần với số tiền hơn 100 triệu hryvnias Ukraine (gần 100 tỷ đồng).

Phán quyết cuối cùng về vụ việc sẽ được đưa ra trong những ngày tới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái xin đi chơi với bạn, mẹ chết ngất khi nhận xác con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO