Con gái út xinh đẹp, đa tài của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh

22/03/2020 15:06

Bước vào tuổi dậy thì, Bí Ngô được nhận xét giống mẹ Hồng Vân ngày trẻ nhờ vẻ thanh tú, nhẹ nhàng. Cô bé còn bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ với khả năng ca, múa, diễn kịch.

Trong làng giải trí Việt, tổ ấm của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh luôn được xem là mẫu mực, nề nếp. Ngoài tình cảm vợ chồng gắn bó nhiều năm, cặp đôi còn nhận nhiều lời khen về lối giáo dục các con của mình.

Hồng Vân có ba người con, gồm hai gái và một trai. Cả 2 người con riêng của chị đều trưởng thành, cô con gái lớn kết hôn năm 2018. Trong đó, Bí Ngô (tên thật là Lê Ngô Bảo Châu) sinh năm 2007, là con gái út của NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh. Từ bé, cô bé đã sở hữu nét đáng yêu, bụ bẫm tạo nhiều thiện cảm với người đối diện.

Hồng Vân và Bí Ngô

Bước vào tuổi dậy thì, Bí Ngô giờ đây gây bất ngờ với vẻ ngoài đoan trang, thanh tú giống mẹ mình thời trẻ. Cô bé sở hữu gương mặt trái xoan, nụ cười duyên cùng đôi mắt sáng...

Mang thai Bí Ngô ở tuổi ngoài 40, Hồng Vân luôn dành sự yêu thương, chiều chuộng cô công chúa từ nhỏ. Ngoài việc đưa con tham gia các sự kiện, nữ nghệ sĩ thường chia sẻ hình ảnh con gái trên trang cá nhân. NSND từng chia sẻ con út là “của để dành” của gia đình mình. Từ khi bé Bí Ngô ra đời, gia đình năm thành viên của chị rộn ràng tiếng cười hơn bao giờ hết.

Cũng theo nữ nghệ sĩ, Bí Ngô từ nhỏ đã là đứa trẻ tự lập, trách nhiệm cao và cũng là người có cá tính mạnh. Không ít lần, chị phải “cân não” trong những cuộc tranh luận với bé, nhằm giúp con hiểu rõ vấn đề.

Có bố và mẹ đều là những tên tuổi gạo cội của nghệ thuật, Bí Ngô ngay từ nhỏ đã bộc lộ nhiều năng khiếu ở các lĩnh vực kịch, múa và hát. Dù vậy, Hồng Vân luôn cân nhắc và thậm chí “kìm” lại niềm đam mê của con. Nữ nghệ sĩ chỉ cho phép con biểu diễn góp vui tại các chương trình do trường tổ chức, đồng thời từ chối các lời mời đóng phim, gameshow hay biểu diễn sân khấu bên ngoài.

Trong cuộc sống, Bí Ngô lạc quan, nghịch ngợm như bao đứa trẻ nhưng đồng thời khá sâu sắc trong suy nghĩ. Cô bé cũng thường xuyên vào bếp trổ tài làm bánh, nấu nướng học được từ trên mạng để nấu cho bố mẹ. Đặc biệt, bé dù lớn nhưng vẫn thường xuyên bày tỏ tình cảm với các thành viên trong gia đình không chút ngại ngùng.

Hồng Vân và các con

“Bí Ngô đang ở độ tuổi “dễ sợ” nhất. Ở độ tuổi của bé, cũng giống như những đứa trẻ đều muốn chứng minh cái tôi của mình, chứng minh là mình đúng. Bố mẹ khi này phải tế nhị khéo léo mới hướng con đi theo đường hướng tốt nhất cho con. Khi dạy con, tôi cũng đều phải để ý từng ngày từng giờ để có cách giáo dục thích hợp”, NSND Hồng Vân chia sẻ.

Hiện, cô bé được bố mẹ cho theo học một ngôi trường quốc tế tại TP.HCM. Tại trường, Bí Ngô thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ qua các lĩnh vực kịch, múa và hát. Theo nguyên vọng của con, Hồng Vân dự định sẽ cho bé đi du học như hai anh chị sau khi hoàn thành chương trình lớp 9.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái út xinh đẹp, đa tài của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO