Con gái liên tục mò đùi bạn nam bên cạnh khiến cậu bé phản ứng thẳng thừng, xem ảnh cô giáo gửi mà mẹ xấu hổ muối mặt

07/07/2021 21:32

Người mẹ vô cùng choáng váng, không nghĩ rằng chỉ một thói quen tưởng rất nhỏ của con gái ở nhà lại gây ra tình huống đáng xấu hổ đến như vậy.

Khi còn nhỏ, nhiều đứa trẻ thường có các thói quen kỳ lạ giống như cách để chúng cảm thấy thoải mái, an toàn hơn. Có trẻ thích ngậm vạt áo, có trẻ thích ôm gấu bông, cũng có trẻ thích mân mê những vùng thịt mềm mại của bố mẹ như đùi hay bắp tay. Các thói quen này dần dà sẽ biến mất khi đứa trẻ lớn hơn, tuy nhiên cũng có một số trường hợp khi đến tuổi đi nhà trẻ vẫn chưa thể bỏ được thói quen và gây ra tình huống khó xử.

Một bà mẹ sống ở Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện của con gái cô lên mạng để tìm sự tư vấn về cách ứng xử cho phù hợp. Người mẹ cho hay, khi ở nhà, con gái 5 tuổi của cô rất hay mò vào đùi mẹ. Cô bé thích nhất vị trí này và suốt ngày tấm tắc rằng đùi mẹ vừa mềm lại vừa mát mẻ. Chỉ không ngờ rằng đến khi đi học, cô bé lại chuyển đối tượng sờ đùi sang các bạn nam cùng lớp.

Con gái liên tục mò đùi bạn nam bên cạnh khiến cậu bé phản ứng thẳng thừng, xem ảnh cô giáo gửi mà mẹ xấu hổ muối mặt-1Thời tiết vào hè trở nên nóng bức hơn bao giờ hết. Các học sinh nam đến lớp với đồng phục là quần đùi thoải mái và thoáng mát. Giờ học hôm đó, cô bé được xếp ngồi hàng đầu, ở giữa 2 bạn trai. Trong lúc chăm chú nghe cô dạy học, bé gái vừa nút môi, theo thói quen đưa tay mò vào đùi cậu bé ngồi bên phải.
Con gái liên tục mò đùi bạn nam bên cạnh khiến cậu bé phản ứng thẳng thừng, xem ảnh cô giáo gửi mà mẹ xấu hổ muối mặt-2Chứng kiến cảnh tượng này, cô giáo đã lên tiếng nhắc nhở bé gái không được làm như vậy. Nhưng chỉ một lúc sau, cô bé lại mò tay sang đùi bạn nam ngồi bên trái. Cậu bé này có phản ứng rất quyết liệt, ngay lập tức nắm tay cô bé hất ra xa. Bất ngờ vì sự cự tuyệt của bạn nam, cô bé tỏ thái độ không vừa lòng, quăng ngay cho bạn một ánh nhìn sắc lẻm.

Vì lời nhắc nhở không có hiệu quả, cô giáo đã quay lại toàn bộ hành động của bé gái và gửi cho phụ huynh xem để có cách khắc phục. Người mẹ nhận được những hình ảnh cô giáo gửi cho mà cảm thấy xấu hổ tràn trề. Người mẹ cũng hứa sẽ cố gắng khắc phục thói quen của con gái để không gây thêm rắc rối cho các bạn học cũng như giáo viên.

Con gái liên tục mò đùi bạn nam bên cạnh khiến cậu bé phản ứng thẳng thừng, xem ảnh cô giáo gửi mà mẹ xấu hổ muối mặt-3Hành động của bé gái và thái độ của bé trai trong đoạn video đã nhận được nhiều bình luận từ cộng đồng mạng.

"Thói quen này không tốt chút nào. Bố mẹ không mau giúp con sửa đổi sẽ rất nguy hiểm".

"Tôi ủng hộ bé trai. Là con trai cũng cần học cách tự bảo vệ mình. Cậu bé này rất kiên quyết và dũng cảm".

"Không nên dung túng cho thói quen xấu này. Bố mẹ hãy cố gắng khắc phục cho con càng sớm càng tốt".

Mặc dù bức ảnh này rất hài hước nhưng tật xấu này của cô bé quả là khó coi và khó chấp nhận. Nếu bố mẹ không giúp con sửa chữa kịp thời, trẻ rất dễ bị bạn bè xa lánh.

Trên thực tế, bố mẹ nên đề phòng những thói quen xấu của con từ khi nó mới hình thành. Hãy nhanh chóng nhắc nhở cho trẻ biết đó là hành động không tốt, đồng thời dạy cho con cách tiếp cận đúng đắn. Khi hành vi xấu của con trở thành thói quen lâu ngày, bố mẹ sẽ phải tốn rất nhiều công sức để uốn nắn.

Phụ huynh cũng cần có sự trao đổi với giáo viên, nhờ thầy cô giúp đỡ giám sát và nhắc nhở để hỗ trợ trong quá trình rèn cho con bỏ dần các hành vi xấu. Ngoài ra, phụ huynh và giáo viên nên tránh trách móc quá nặng nề hoặc các biện pháp trừng phạt cực đoan khiến tâm lý và lòng tự trọng của trẻ bị tổn thương.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái liên tục mò đùi bạn nam bên cạnh khiến cậu bé phản ứng thẳng thừng, xem ảnh cô giáo gửi mà mẹ xấu hổ muối mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO