Con gái Hà Anh ăn sáng thôi cũng siêu cool, chỉ 1 câu nói này của mẹ mà bé tự ăn hết các món

24/09/2021 14:00

Qua cách siêu mẫu Hà Anh chuẩn bị và cùng con ăn sáng, bà mẹ 1 con nhận được rất nhiều lời khen ngợi về cách chăm sóc và dạy con của mình.

Mới gần 3 tuổi nhưng bé Myla, con gái lai Tây của siêu mẫu Hà Anh đã cao lớn vượt trội, xinh xắn và đáng yêu. Những khoảnh khắc đời thường của Myla mỗi khi đăng tải lên mạng xã hội đều khiến các fan thích thú. Ai nấy đều khen siêu mẫu nuôi con chu đáo, cô bé không chỉ tự lập, nề nếp mà còn rất hiểu chuyện.

Từ nhỏ, siêu mẫu Hà Anh đã kiên trì rèn cho con gái nếp ăn uống và sinh hoạt theo khuôn khổ. Vì thế mà bé Myla tuy còn nhỏ nhưng đã thể hiện cá tính độc lập, không phụ thuộc hay ỷ lại vào mẹ.

Mới đây, Hà Anh khoe đoạn clip cùng con gái ăn sáng. Hai mẹ con vừa ăn vừa trò chuyện rất vui vẻ. Hóa ra bữa sáng siêu mẫu chuẩn bị cho con vô cùng đơn giản, nhanh gọn nhưng rất ngon mắt và đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Các món ăn gồm có bánh pancake ăn kèm với sốt mật ong, vài lát bơ và xoài ăn kèm. Đĩa thức ăn màu sắc hấp dẫn Myla ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thực đơn bữa sáng này cũng được rất nhiều trẻ em và các bậc phụ huynh yêu thích.

Biểu cảm siêu đáng yêu của bé Myla khi ăn đồ ăn mẹ làm khiến ai cũng tan chảy. Cô bé tự tay cầm dĩa lấy đồ ăn rất thành thạo, vừa ăn vừa xuýt xoa vì quá ngon. Siêu mẫu quan sát cách con gái ăn và khen ngợi để động viên bé: "Con gái của mẹ giỏi quá, con ăn thêm một miếng bơ nào, cả xoài nữa, bánh pancake chấm sốt nhé...", cứ như vậy bé Myla nghe theo lời mẹ ăn tất cả mọi thứ đang có trên đĩa một cách ngon lành.

Thông thường trong bữa sáng các bé hay lười ăn hoặc để mẹ phải xúc nhưng vì được rèn từ nhỏ nên bé Myla rất tự giác trong chuyện này. Cô bé còn đòi tự cắt bánh nhưng do việc cầm dao khá nguy hiểm nên Hà Anh đã hỗ trợ con. Cách nói chuyện nhẹ nhàng, ân cần của siêu mẫu được nhiều người khen ngợi. Vừa đảm đang vừa khéo nuôi con nên bé Myla không chỉ đáng yêu mà còn rất ngoan ngoãn nữa.

Con gái Hà Anh ăn sáng thôi cũng siêu cool, chỉ 1 câu nói này của mẹ mà bé tự ăn hết các món-1

Myla rất tự lập trong chuyện ăn uống. Ngoài pancake thì cô bé hay ăn bánh mì kẹp cho bữa sáng của mình. 

Con gái Hà Anh ăn sáng thôi cũng siêu cool, chỉ 1 câu nói này của mẹ mà bé tự ăn hết các món-2
Tổ ấm hạnh phúc của siêu mẫu Hà Anh.

Nếu các mẹ yêu thích món pancake giống như Myla thì có thể tham khảo cách làm sau:
Nguyên liệu
- 150g bột mì, 1/2 cốc sữa tươi, 2 quả trứng gà to.
- 30g đường cát trắng, 1/2 thìa cà phê muối. - 1/2 thìa cà phê bột nở, 30g bơ nhạt.
Cách làm:
- Cho bơ đã cắt nhỏ cùng với đường cát trắng vào một cái bát tô và dùng phới trộn bột dặm thật nhỏ.
- Cho trứng vào bát bơ và tiếp tục trộn thật đều. Tiếp theo cho thêm sữa tươi, đánh hỗn hợp cho thật tan.
- Cho bột mì và bột nở vào rây inox, rồi rắc đều vào bát hỗn hợp trứng bơ sữa mới trộn. Dùng phới trộn bột trộn thật đều lên đến khi thu được một hỗn hợp bột mịn.
- Cho chảo chống dính lên bếp, mở lửa nhỏ. Khi chảo đã nóng lên, cho một muỗng bột vừa đủ đổ vào chảo.
- Đợi khi mặt bánh có màu vàng nâu thì lật mặt bánh lên và chiên tiếp phần mặt bánh thứ hai. Khi bánh đã chín, lấy bánh ra đĩa cho nguội bớt.
Món bánh pancake có thể ăn kèm với các loại sốt như sốt mật ong, sốt dâu, sô cô la tùy vào sở thích của các bé. Ngoài ra, thêm một chút hoa quả như nho, táo, xoài, đu đủ, bơ... hoặc một cốc sữa là bé đã có đủ dinh dưỡng cho một ngày dài năng động rồi.

Theo Nhịp Sống Việt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái Hà Anh ăn sáng thôi cũng siêu cool, chỉ 1 câu nói này của mẹ mà bé tự ăn hết các món
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO