Con gái đặt câu hỏi về tình yêu và kết hôn, Lưu Hương Giang 'đứng hình' nhưng giải đáp sâu sắc, các mẹ khen quá tinh tế!

17/12/2021 15:44

Con gái lớn nhà ca sĩ Lưu Hương Giang có câu hỏi về tình yêu, cuộc sống hôn nhân và được mẹ trả lời rất tinh tế.

Bé Mina - tên khai sinh là Hồ Khánh Hà là con gái đầu của ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Năm nay cô bé lên 11 tuổi, hiện đang học lớp 5. Mina sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. Từ nhỏ, Mina đã là tâm điểm của truyền thông mỗi lần xuất hiện. Cô bé có tính cách năng động, nghịch ngợm, rất thông minh là niềm tự hào của gia đình nghệ sĩ. "Thiên thần nhí" cũng có khả năng ngoại ngữ rất tốt, thường xuyên bắt chước mẹ làm ca sĩ và thể hiện năng khiếu nghệ thuật từ sớm.

Mới đây Lưu Hương Giang chia sẻ đoạn nói chuyện cùng con gái nhận được nhiều quan tâm của bạn bè và người hâm mộ. Theo như đoạn chia sẻ này, bà xã Hồ Hoài Anh có đăng hình chúc mừng sinh nhật ca sĩ Hà Anh Tuấn, sau đó bé Mina liền đưa ra nhiều thắc mắc về tình yêu cũng như việc kết hôn và được nữ ca sĩ đưa ra câu trả lời tinh tế rất thuyết phục khiến các mẹ rất khâm phục về cách nuôi dạy con.

Con gái đặt câu hỏi về tình yêu và kết hôn, Lưu Hương Giang đứng hình nhưng giải đáp sâu sắc, các mẹ khen quá tinh tế!-1

Tổ ấm hạnh phúc nhà ca sĩ Lưu Hương Giang cùng 2 cô công chúa xinh xắn, thông minh. Nữ ca sĩ nổi tiếng là người mẹ trí tuệ, có phương pháp dạy con văn minh, hiện đại được nhiều phụ huynh học hỏi.

Trích dẫn đoạn nói chuyện của Lưu Hương Giang và con gái Mina

"Mẹ à, Tại sao chú Tuấn chưa lấy vợ? 

Mina đột nhiên hỏi câu hỏi trên.

Mình: Đơ lần 1. Nói thế nào nhỉ? Có thể chú vẫn chưa có duyên gặp được người mình yêu để cưới.
Hoặc cũng có thể Chú ấy có thể đang hưởng thụ cuộc sống theo cách riêng của mình, hạnh phúc với những người bạn tri kỉ, với tình yêu với âm nhạc với khán giả và những lý tưởng sống riêng của chú.  Mỗi người sẽ có một quy chuẩn hạnh phúc của riêng mình, và không phải không lập gia đình là không hạnh phúc con ạ. Cũng như các con sau này, may mắn thì có thể tìm được 1 người nào đó để kết hôn nhưng nếu không kết hôn và muốn tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình thì mẹ cũng ủng hộ hết lòng, miễn sao các con được hạnh phúc với lựa chọn của mình. 

Mina: Thế mẹ con bao giờ hối hận vì chuyện lập gia đình không? 

Mẹ: Đơ lần 2. Thành thật là ai trong đời chẳng có lúc nọ lúc kia, chỉ là 1 vài khoảnh khắc nào đó trôi qua khi mọi thứ không được như ý. Còn lại thì con tự cảm nhận bằng không khí gia đình của mình.

Thế thôi nhé chuyển chủ đề đi, để mẹ chúc mừng sinh Nhật chú Tuấn nào".

Con gái đặt câu hỏi về tình yêu và kết hôn, Lưu Hương Giang đứng hình nhưng giải đáp sâu sắc, các mẹ khen quá tinh tế!-2Dù cuộc sống hôn nhân của cặp nghệ sĩ nổi tiếng này cũng có lúc sóng gió nhưng cuối cùng cặp đôi cũng vượt qua tất cả và giữ cho 2 con có được 1 tổ ấm trọn vẹn. Câu trả lời của Lưu Hương Giang khi con gái hỏi về hôn nhân được nhiều phụ huynh khen ngợi về sự thẳng thắn và tinh tế.

Con gái đặt câu hỏi về tình yêu và kết hôn, Lưu Hương Giang đứng hình nhưng giải đáp sâu sắc, các mẹ khen quá tinh tế!-3

Bé Mina tự tin, thông minh trong giao tiếp, sớm dạn dĩ vì thường xuyên được bố mẹ cho tham gia đưa đi xem các game show ca nhạc.

Con gái đặt câu hỏi về tình yêu và kết hôn, Lưu Hương Giang đứng hình nhưng giải đáp sâu sắc, các mẹ khen quá tinh tế!-4Con gái đặt câu hỏi về tình yêu và kết hôn, Lưu Hương Giang đứng hình nhưng giải đáp sâu sắc, các mẹ khen quá tinh tế!-5Con gái đặt câu hỏi về tình yêu và kết hôn, Lưu Hương Giang đứng hình nhưng giải đáp sâu sắc, các mẹ khen quá tinh tế!-6

Thỉnh thoảng Lưu Hương Giang chia sẻ các clip trình diễn "quay cho vui" nhưng người xem vẫn phải thừa nhận Mina có khả năng hát tốt. Xem cách luyến láy, thần thái biểu diễn của cô bé không ít người khẳng định Mina có thể trở thành ca sĩ nhí nếu theo đuổi đam mê.

Theo Tâm An - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái đặt câu hỏi về tình yêu và kết hôn, Lưu Hương Giang 'đứng hình' nhưng giải đáp sâu sắc, các mẹ khen quá tinh tế!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO