Con gái 14 tuổi ghét về nhà, ngủ không yên giấc, người mẹ gặng hỏi rồi chết sững với sự thật kinh khủng bị che giấu suốt 5 năm

09/03/2022 14:20

Vụ việc bị phanh phui khiến dư luận căm phẫn tột cùng, người mẹ thì hối hận khôn nguôi.

Vào ngày 8/3, truyền thông Indonesia đưa tin, một người đàn ông có tên viết tắt là S đã bị bắt giữ với cáo buộc xâm hại tình dục con gái riêng của vợ suốt 5 năm.

Được biết, gã S là một thợ hàn, đã thừa nhận có hành vi xâm hại con gái riêng của vợ từ năm 2017, khi nạn nhân mới 9 tuổi, sự việc kết thúc vào cuối năm 2021. Cảnh sát địa phương cho biết: "Nghi phạm khai nhận rằng ông ta đã thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân 16 lần".

Cảnh sát cho hay, sự việc chỉ bị phát giác khi nạn nhân bỏ nhà ra đi vì trầm cảm sau khi chịu đựng một thời gian dài bị cha dượng hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần. Nạn nhân luôn cảm thấy sợ hãi mỗi khi ở trong nhà, cô bé cảm thấy ghét việc phải trở về với gia đình và thường tìm cách sang nhà người khác ngủ nhờ.

xam-hai.jpg

Ảnh minh họa.

Thấy con càng ngày càng có dấu hiệu bất thường, người mẹ gặng hỏi con gái, lúc này nạn nhân mới bật khóc nức nở và kể lại toàn bộ sự việc. Cảnh sát nói thêm: "Nạn nhân được người mẹ hỏi han và cô bé đã thừa nhận việc bị cha rượng xâm hại nhiều lần. Người mẹ sau đó đã nhanh chóng làm đơn tố cáo".

Được biết, vợ đầu tiên của gã cha dượng qua đời vì bạo bệnh sau đó ông này kết hôn với mẹ nạn nhân. Những người con riêng của cặp đôi này cùng chung sống với nhau trong một gia đình. Mỗi lần gã cha dượng thực hiện hành vi đồi bại với con gái riêng hắn đều chọn những lúc vợ không có ở nhà, lôi nạn nhân vào phòng ngủ và khống chế bé gái bằng dao nhọn.

Theo truyền thông địa phương, khi bị đem đi thẩm vấn, gã cha dượng không hề tỏ ra ân hận. Gã biện minh rằng mình thực hiện hành vi đồi bại với con gái riêng do không kìm chế được dục vọng. Vợ ông không thể đáp ứng được nhu cầu đời sống chăn gối vì thường xuyên đi làm.

Cảnh sát cho biết với những bằng chứng thu thập được, người cha dượng bị buộc tội xâm hại tình dục trẻ nhỏ và sẽ phải đối mặt với ít nhất 15 năm tù giam. Nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự bức xúc khi vụ việc kéo dài trong suốt 5 năm, nạn nhân đã bị tổn thương nghiêm trọng cả về thể xác lẫn tinh thần.

Hiện nạn nhân đã được chính quyền địa phương hỗ trợ điều trị sức khỏe tinh thần để khắc phục tình trạng trầm cảm. Người vợ cũng đã làm thủ tục ly hôn gã chồng đồi bại.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái 14 tuổi ghét về nhà, ngủ không yên giấc, người mẹ gặng hỏi rồi chết sững với sự thật kinh khủng bị che giấu suốt 5 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO