Con đường sã ngã của tú bà, từ du học sinh đến việc môi giới cho nam HLV thể hình bán dâm

11/08/2020 06:49

Có học lực khá và thi đỗ vào một trường đại học gần nhà, nhưng Thảo vẫn được bố mẹ cho đi du học để có cơ hội phát triển hơn nữa.

Ngày 10/9, Công an quận Long Biên vẫn tạm giữ Nguyễn Phương Thảo (SN 1999, trú tại phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng) để phục vụ công tác điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Theo điều tra, Thảo là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em gái. Bố mẹ Thảo có cửa hàng kinh doanh mặt hàng điện tử, nhà lại thuộc diện có "điều kiện" nên hotgirl này được đầu tư cho học tập từ nhỏ.

Có học lực khá và thi đỗ vào một trường đại học gần nhà nhưng Thảo vẫn được bố mẹ cho đi du học để có cơ hội phát triển hơn nữa.

Do diễn biến tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đầu năm 2020 Thảo tạm dừng việc học để trở về Việt Nam tránh dịch.

Cũng trong dịp này, tình cờ một lần đi du lịch trong nước, Nguyễn Phương Thảo bắt được mối được với một người môi giới mại dâm tên L.

Biết cô gái 21 tuổi có nhiều bạn nam muốn làm "trai bao", L. đã chủ động chủ động kết nối và giới thiệu một số khách hàng nữ có nhu cầu mua dâm. Thảo còn khai muốn trải nghiệm và tự lập nên đã tham gia môi giới mại dâm để kiếm tiền.

Quá trình điều tra xác định, do có nhu cầu mua dâm nam nên N. Q. T. (SN 1998, trú tại quận Long Biên) đã chủ động liên lạc với một người tên L. trên mạng xã hội để mua dâm.

L. đồng ý và liên hệ với Thảo để sắp đặt người bán dâm, đồng thời chuyển một triệu đồng tiền đặt cọc qua tài khoản ngân hàng để làm tin.

Ngày 3/8/2020, Thảo đã gửi ảnh cá nhân của D (SN 1990, huấn luyện viên thể hình ở Hà Nội) cho T. qua ứng dụng Zalo và thỏa thuận giá mua dâm 18 triệu đồng.

Nhìn thấy hình ảnh bắt mắt của nam huấn luyện viên, T. đã không ngần ngại và đồng ý với giá tiền mua dâm Thảo đưa ra, cô gái thuê sẵn phòng khách sạn tại phường Long Biên, quận Long Biên.

Khoảng 15h30 ngày 4/8, nam huấn luyện viên thể hình và T. đang mua bán dâm thì bị tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên kiểm tra, bắt quả tang.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ hai chiếc bao cao su đã qua sử dụng cùng một triệu đồng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con đường sã ngã của tú bà, từ du học sinh đến việc môi giới cho nam HLV thể hình bán dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO