Con dâu mất khi mang thai 8 tháng, mẹ chồng lạnh lùng bắt bác sĩ làm việc này với thi thể

20/11/2021 08:29

Sau cùng, người mẹ chồng ấy vẫn nhận về cái kết không thể đau đớn hơn.

Vào lần mang thai đầu tiên, người phụ nữ trong câu chuyện này đã sinh hạ một cô con gái đầu lòng vô cùng xinh xắn. Thế nhưng trái ngược với sự vui vẻ của nhà ngoại, bên gia đình nhà chồng lại có thái độ hoàn toàn khác hẳn. Dường như không ai trong số họ cảm thấy hào hứng trước sự ra đời của cô cháu gái này.

Bởi vậy cho nên sau khi sinh mổ chưa được bao lâu, mẹ chồng lại thúc giục người phụ nữ mang thai lần nữa. Lý do là bởi bà muốn có một đứa cháu đích tôn để lo chuyện hương khói cho dòng họ sau này.

Con dâu mất khi mang thai 8 tháng, mẹ chồng lạnh lùng bắt bác sĩ làm việc này với thi thể-1
Ảnh minh họa: Nguồn Internet.

Trước quan niệm bảo thủ của mẹ chồng và thái độ nhu nhược của chồng, người phụ nữ có tính cách vốn yếu mềm này lại nhanh chóng mang thai lần nữa sau khi sinh mổ con gái đầu lòng còn chưa được một năm.

Trong suốt cả thai kỳ, mẹ chồng không cho cô đi bất cứ đâu mà chỉ được phép ở nhà dưỡng thai. Thế nhưng khi mang thai đến tháng thứ 8, một biến cố đã bất ngờ xảy đến với gia đình họ.

Buổi tối ngày hôm đó, người phụ nữ đột nhiên cảm thấy bụng mình quặn thắt từng cơn dữ dội. Những cơn đau đó khiến cô nhanh chóng ngất lịm đi và ngã xuống đất.

Chứng kiến cảnh tượng ấy, cả gia đình nhà chồng bị dọa cho sợ hãi. Họ lập tức đưa cô đến bệnh viện, thế nhưng  tất cả cũng đã quá muộn.

Dù cho các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa, người phụ nữ ấy rốt cuộc vẫn không thể qua khỏi. Cha mẹ ruột của cô đã khóc ngất trước phòng cấp cứu khi nghe được tin dữ này.

Thế nhưng khi không khí đau thương đang bao trùm khắp cả hành lang bệnh viện thì người mẹ chồng đột nhiên cất tiếng:

"Đứa bé đã được hơn 8 tháng rồi, nhất định vẫn có thể cứu được nó".

Nói xong, bà liền yêu cầu bác sĩ lập tức mổ bụng con dâu đã mất để lấy đứa bé ra. Hành động ấy khiến cho các y bác sĩ có mặt tại đó cũng không khỏi bất ngờ. Thế nhưng dù cả ê kíp đã làm theo lời của người mẹ chồng thì kỳ tích vẫn không xảy đến với gia đình họ. Bởi đứa bé cũng đã theo mẹ buông tay trần thế từ trước đó.

Con dâu mất khi mang thai 8 tháng, mẹ chồng lạnh lùng bắt bác sĩ làm việc này với thi thể-2
Ảnh minh họa: Nguồn Internet.

Tới lúc này đây, mọi người mới biết rằng nguyên nhân khiến sản phụ trước lúc mất bị đau bụng dữ dội là bởi thai nhi đã làm vỡ tử cung của cô.

Điều đáng nói hơn còn nằm ở chỗ, lý do dẫn tới điều này là do khoảng thời gian từ khi sinh mổ con gái đầu lòng tới lúc mang thai lần tiếp theo quá ngắn, các vết thương vẫn chưa kịp lành lại, trong khi đứa bé trong bụng thì không ngừng lớn lên.

Trên thực tế, sau khi sinh mổ, sản phụ sẽ phải mấy từ 2 đến 3 năm để cơ thể hoàn toàn hồi phục.

Cho nên nếu như không phải mẹ chồng vội đòi có cháu trai và ép con dâu mang thai lần nữa thì có lẽ đã không xảy ra cớ sự đau lòng đến như vậy...

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con dâu mất khi mang thai 8 tháng, mẹ chồng lạnh lùng bắt bác sĩ làm việc này với thi thể
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO