Collin Morikawa giữ đỉnh bảng Hero World Challenge

Minh Tuệ| 05/12/2021 03:17

Hồi đầu tuần, trong một đêm đầy sao trên hòn đảo thiên đường, Collin Morikawa đã trở thành một người đàn ông đã đính hôn. Anh đeo một viên kim cương lên ngón tay của người bạn gái lâu năm, Katherine Zhu. Và vào Chủ nhật, Morikawa có thể trở thành tay golf số 1 thế giới.

Trước đó, Collin Morikawa đã ghi tên mình vào lịch sử golf Mỹ khi trở thành tay golf người Mỹ đầu tiên trong lịch sử vô địch DP World Tour Championship ở Dubai.

FFzaXZpXsAEeT2w

Tại vòng 3 Hero World Challenge 2021 diễn ra trên sân golf Albany Golf Club, Bahamas, Collin Morikawa tiếp tục chứng tỏ phong độ ổn định. Kết quả của 3 vòng đấu lần lượt là 68-66-64 và đạt tổng điểm -18, hơn 5 gậy so với người đứng thứ 2. Tay golf người Mỹ đang đứng trước cơ hội lớn để giành chức vô địch và trở thành golfer số 1 thế giới.

“Thật tuyệt vời! Tôi vừa giành chức vô địch ở Dubai 2 tuần trước. Tôi đã nghiên cứu cách chơi của mình và tìm ra phương pháp thi đấu tốt hơn, tạo ra tính cạnh tranh nhiều hơn. Chipping, put được cải thiện đã giúp tôi có vị trí đầu bảng sau 3 vòng đấu tại Hero World Challenge và điều tôi cần làm là tiếp tục duy trì điều đó”, Morikawa nói.

Empty

Golfer xếp ở vị trí thứ 2 là Brooks Koepka với tổng điểm -13. Xếp sau là Sam Burns, Patrick Reed, Viktor Hovland và Daniel Berger với -12 điểm.

Đáng thất vọng nhất có lẽ là cựu số 1 thế giới Rory Mcilroy, anh sa sút phong độ và đang đứng thứ 18. Còn golfer dẫn đầu vòng 2 là Bryson DeChambeau hiện đang đứng thứ 9.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Collin Morikawa giữ đỉnh bảng Hero World Challenge
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO