Cô vợ trong vụ đánh ghen ở Hồ Tây lên tiếng lúc 2h sáng, công khai toàn bộ sự thật nhưng bài đăng lại "bốc hơi" ngay sau đó

07/10/2021 07:59

Bài đăng của cô vợ trong vụ đánh ghen ở hồ Tây lúc 2h sáng nhưng vẫn được MXH quan tâm.

Vụ đánh ghen ở hồ Tây tối qua đã gây náo loạn MXH. Những vụ đánh ghen trên đường phố không phải chuyện lạ nhưng diễn biến câu chuyện trong clip ở Hồ Tây đang khiến người ngoài cuộc cũng bức xúc.

Lời đính chính lúc đêm muộn

Cô vợ chặn xe chồng cùng tiểu tam để nói chuyện phải trái. Giữa lúc giằng co, tranh cãi anh chồng ra sức bảo vệ cho nhân tình.

Trong clip quay cận cảnh, cô vợ hỏi: "Mày định như thế này đúng không? Em ơi à? ... Mày bỏ vợ bỏ con đi với con này mà còn em thế em à...".

Vì vụ việc gây ồn ào nên cả 2 đã phải lên phường giải quyết. Tại đây họ cho biết đang ly thân và trong quá trình ly hôn. Thế nhưng, cô vợ uất ức vì ở nơi cơ quan công an, chồng mình vẫn đòi "công bằng" cho nhân tình.

Cô vợ trong vụ đánh ghen ở Hồ Tây lên tiếng lúc 2h sáng, công khai toàn bộ sự thật nhưng bài đăng lại bốc hơi ngay sau đó-1Cô vợ update liên tục lên facebook cá nhân

Chưa dừng lại ở đó, vào đêm muộn cô vợ đã có bài đăng giải thích rõ cho lời khai trên phường. Cô chia sẻ: "Minh xin đính chính lại là mình và chồng mình mới gửi đơn lên tòa, tòa chưa thụ lý, cũng không có giấy tờ ly thân gì, 2 người vẫn ở chung 1 nhà. Nhưng thằng này ngang nhiên cặp kè với con này. Trước đây mình đã phát hiện ra nó đòi về ly hôn với mình. Còn con này trước đây đã bảo với mình là em sẽ cắt đứt liên lạc nhưng chúng nó vẫn tiếp diễn. Đây là tin nhắn cảnh cáo từ trước nhé mọi người".

Cô vợ trong vụ đánh ghen ở Hồ Tây lên tiếng lúc 2h sáng, công khai toàn bộ sự thật nhưng bài đăng lại bốc hơi ngay sau đó-2
Bài đăng của cô vợ vào lúc 2h sáng ngày 7/10

Có vẻ như mối quan hệ giữa chồng và tiểu tam đã được công khai nhưng khi còn là vợ chồng hợp pháp thì hành động ngoại tình đều sai trái.

Cuộc nói chuyện lịch sự văn minh của vợ dành cho tiểu tam

Trong loạt tin nhắn của cô vợ đăng lên, trước đó tiểu tam từng hứa hẹn và cô cũng thể hiện thái độ lịch sự, không hề xúc phạm hay chửi bới:

- Em đang coi anh ấy là bạn bè thôi nên không có gì phải dứt điểm cả ạ. Còn nếu ảnh hưởng đến mối quan hệ của 2 người thì em sẽ không liên lạc nữa...

Cô vợ trong vụ đánh ghen ở Hồ Tây lên tiếng lúc 2h sáng, công khai toàn bộ sự thật nhưng bài đăng lại bốc hơi ngay sau đó-3
Cô vợ nói chuyện với tiểu tam rất lịch sự

- Chị không muốn mọi chuyện đi quá xa. Bản chất con người anh T. lăng nhăng như thế rồi, nếu có đến với em thì anh ấy cũng đối xử với em như anh ý đối xử với chị. Cũng có thể anh ý cảm nắng em. Trước đây anh ý cũng rất yêu chị nhưng bản tính anh ý lăng nhăng hết người này người kia. Thực ra nó ảnh hưởng đến mối quan hệ của vợ chồng chị rất nhiều vì anh ấy hứa sẽ không liên lạc với em nhưng anh ý vẫn tiếp diễn. Chị hi vọng em hiểu cho chị. Còn nếu em cứ tiếp tục thế này chị cũng sẽ làm tới cùng.

Thậm chí, khi tiểu tam nhất mực chối cãi và phủ nhận mối quan hệ mập mờ với chồng người khác thì cô vợ thể hiện rõ thiện chí: "Ừ chị cũng chỉ nói thế thôi còn lại em xem xét em nhé. Chị biết em cũng là người hiểu chuyện nên chị tin em".

Dân tình phát hiện ra 1 chi tiết cười ra nước mắt, đó là chỉ cách đây mấy ngày thôi, cô vợ còn chia sẻ clip đánh ghen ngoài đường với khá nhiều cảm xúc. Cô có chia sẻ quan điểm rất thấm: "Khi đàn ông nhiều tiền họ cảm thấy muốn có thêm đàn bà. Khi đàn bà nhiều tiền họ lại chả cần đàn ông nào bên cạnh".

Cô vợ trong vụ đánh ghen ở Hồ Tây lên tiếng lúc 2h sáng, công khai toàn bộ sự thật nhưng bài đăng lại bốc hơi ngay sau đó-4
Cô vợ cách đây không lâu chia sẻ bài đăng về 1 vụ đánh ghen mà không ngờ 1 ngày cô lại là nhân vật chính

Nếu đúng như cô vợ nói, họ vẫn chưa ly hôn, vẫn chung sống dưới 1 mái nhà thì sau cảnh hỗn loạn và đầy đau đớn đêm nay họ sẽ đối diện với nhau thế nào?

Phụ nữ là vậy, rất tỉnh táo khi ở ngoài câu chuyện của người khác nhưng lại rất dễ mất kiểm soát trong câu chuyện của chính mình. Thế nên đừng liều lĩnh đánh ghen, dù 1 mình hay mấy mình thì phụ nữ vẫn là người tổn thương nhiều nhất.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô vợ trong vụ đánh ghen ở Hồ Tây lên tiếng lúc 2h sáng, công khai toàn bộ sự thật nhưng bài đăng lại "bốc hơi" ngay sau đó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO