Cô vợ thông thái trong phòng ngủ chia sẻ chiêu cực 'đắt' khiến chồng 'tan chảy' mỗi đêm, chị em nghe như mở rộng tầm mắt

14/01/2021 16:16

Với những cô nàng kém lãng mạn và nhút nhát trong chuyện phòng the thì hẳn nghe tới hành động này sẽ đỏ mặt ngượng.

Một trong những nguyên nhân khiến đàn ông ngoại tình đấy là "cảm giác lạ". Vậy nhưng đã bao giờ bạn thẳng thắn hỏi chồng cái mà các anh cho rằng "mới lạ" ấy là gì? Hay hầu hết chị em đều nghe nhiều mà chưa từng hiểu thấu bản chất của "luồng gió lạ" ấy.

Đối với đàn ông, cảm giác mới lạ chính là những trải nghiệm mà họ chưa từng được thử, những khao khát họ chưa có được.

"Đôi khi chỉ đơn giản là một ánh mắt đong đưa nhưng lại chứa đựng cả một sự mời gọi, khơi gợi khiến đối phương không thể kiềm lòng. Hoặc những đụng chạm, tiếp xúc da thịt ở vùng cấm mà họ luôn mong được người bạn cùng chăn gối 'thăm hỏi'. Tiếc rằng chị em lại ngại 'ghé qua'. Vậy mới nói, để đốn gục được trái tim đàn ông sau cánh cửa phòng ngủ, thực sự không phải quá khó. Chẳng qua là chị em có muốn thay đổi chính mình hay không?", Thu Trà (29 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ).

Khơi gợi ham muốn từ những nơi nguy hiểm nhất

Áp lực cuộc sống khiến các cặp vợ chồng ít thể hiện tình cảm yêu thương dành cho nhau hơn. Thậm chí tới vòng ôm từ phía sau lưng hay đơn giản chỉ là một nụ hôn bất chợt vào sau gáy cũng là một cử chỉ "xa xỉ", hiếm khi vợ chồng dành cho nhau.

Cô vợ

Ảnh minh họa

Bạn đừng nghĩ khi đã về sống chung 1 nhà rồi thì đôi bên không cần thể hiện tình cảm, cảm xúc với nhau nhé. Mặc dù "chủ quyền" của bạn với chàng đã được khẳng định nhưng bạn cũng cần phải thường xuyên thể hiện cho chàng thấy, chàng là của riêng mình bạn.

Vậy nên trong cuộc sống hàng ngày, bạn đừng quá "tiết kiệm" nụ hôn, vòng ôm với chàng. Ngay cả khi ở những nơi đông người như ngồi bên bàn tiệc, bạn vẫn có thể nắm chặt tay chồng, khều chân chàng dưới gầm bàn cùng ánh mắt "tình tứ". Đảm bảo lúc ấy với chàng, mọi thứ xung quanh đều lu mờ bởi tâm trí chàng bắt đầu bồng bềnh với đủ mọi cảm xúc đang dần được đẩy lên đỉnh điểm. Chắc chắn chàng sẽ âm ỉ mong bữa tiệc kết thúc thật nhanh để có thể ôm bạn về phòng "khai tiệc đêm" của riêng 2 người.

Mơn trớn khuôn ngực chàng

Với những cô nàng kém lãng mạn và nhút nhát trong chuyện phòng the thì hẳn nghe tới hành động này sẽ đỏ mặt ngượng. Thế nhưng đàn ông lại rất thích được "đối tác" của mình yêu chiều như vậy.

Cô vợ

Ảnh minh họa

"Nếu bạn thực sự quan tâm tới cảm xúc chăn gối của chồng thì sẽ không ngần ngại thể hiện bất cứ một cử chỉ yêu thương nào có thể giúp chàng hưng phấn. Bàn tay phụ nữ mềm dẻo, ấm áp chứa đựng sức mạnh kỳ diệu có thể khơi gợi ham muốn của đối phương lên tới tột đỉnh. Đây cũng chính là tuyệt chiêu mà các cô nàng 'cáo già' chốn phòng the sử dụng để 'kéo' người đàn ông của mình vào cuộc. Bạn không tin, hãy thử làm một lần là biết bàn tay của mình có thật sự có lực hấp dẫn mê hồn chồng như vậy không nhé", Trà tiết lộ.

Vô tình chạm nhẹ vào điểm nhạy cảm

Khi các con đã vào giấc ngủ say, bạn thử diện lên mình một chiếc váy ngủ thật ngắn, dây áo trễ ngang vai, mỏng tới mức có thể nhìn thấu vòng 1, vòng ba lấp ló mỗi khi bạn chuyển động và từ từ tiến đến trước mặt chàng. Bạn đoán xem, lúc ấy chồng bạn sẽ thế nào. Chàng dửng dưng quay đi hay vội vàng tắt điện bế bạn về giường, biến bạn thành "nữ hoàng đêm" của chàng ấy.

"Mình dùng chiêu này 'trăm trận, trăm thắng'. Chưa bao giờ chồng mình có thể bơ vợ. Anh ấy từng thổ lộ rằng nhìn vợ khi ấy vẻ như ngây thơ nhưng về giường lại 'cáo già' hết mức. Anh thích như vậy", Trà cho kể.

Sự kích thích của âm thanh

Cô vợ

Ảnh minh họa

Một cuộc yêu cuồng nhiệt, đậm đà cảm xúc sẽ không chỉ dừng lại ở cái ôm hôn, vuốt ve trong im lặng mà cần đan xen chút âm thanh "rên rỉ" để chàng thêm hưng phấn. Đặc biệt, đây không đơn thuần chỉ là kinh nghiệm chị em đồn thổi, rỉ tai nhau mà thực tế các chuyên gia tư vấn phòng the cũng đã đưa ra nhận định rằng âm thanh "ầm ĩ" được phát ra từ "chăn gối" khi làm chuyện ấy sẽ kích thích đàn ông, giúp họ tăng tốc và kết thúc cuộc yêu một cách hoàn hảo nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô vợ thông thái trong phòng ngủ chia sẻ chiêu cực 'đắt' khiến chồng 'tan chảy' mỗi đêm, chị em nghe như mở rộng tầm mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO