Có thể bạn chưa biết: Suýt chút nữa thì Red Velvet đã không có Yeri, nếu như 'thành viên hụt' này chịu debut cùng nhóm

HL (Tổng hợp),| 30/07/2021 21:39

Nếu Gong Seungyeon ra mắt cùng Red Velvet, nhóm có thể sẽ debut với đội hình 5 thành viên ngay từ năm 2014.

Nữ diễn viên Gong Seungyeon, người được biết đến với khuôn mặt xinh đẹp và 10 năm thực tập kiên trì tại SM Entertainment đã từng suýt ra mắt cùng Red Velvet. Gong Seungyeon tên thật là Yoo Seungyeon, gia nhập SM vào năm 2004 và rất thân thiết với các idol nhà SM. Nữ diễn viên từng được trao danh hiệu "Gương mặt xuất sắc nhất" tại SM Youth Best Contest vào năm 2005.

 Gong seungyeon

Gong seungyeon

Tại SM, Gong Seungyeon được ca ngợi là "hạt giống vàng", có thời gian dài luyện tập cùng các thành viên của Red Velvet. Được biết, Gong Seungyeon là một trong những ứng cử viên sáng giá debut cùng nhóm nhạc "nhung đỏ" vì sở hữu vẻ đẹp độc đáo rất phù hợp với concept của nhóm. Tuy nhiên, sau 10 năm trainee, Gong Seungyeon đã quyết định rời công ty để thực hiện ước mơ trở thành diễn viên. Thay vào đó, SM đã cân nhắc một trainee trẻ trung hơn - Yeri được thêm vào đội hình của nhóm để mang lại sự đáng yêu và tươi mới

Kết quả hình ảnh cho Gong seungyeon sm trainee

 Gong seungyeon sm trainee

Gong Seungyeon (áo xám) luyện tập cùng Irene và Seulgi

Gong Seungyeon hát "Cheer Up" cùng các thành viên TWICE

Bắt đầu một chặng đường mới, Gong Seungyeon đã chăm chỉ tham gia vào các dự án phim, show truyền hình và nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Dù từ bỏ việc debut với tư cách là thần tượng KPOP nhưng Gong Seungyeon vẫn giữ tình bạn đẹp với các thành viên Red Velvet, đặc biệt là Seulgi. Nữ diễn viên còn dành nhiều lời động viên cho em gái Jungyeon, người đang rất thành công với vai trò là thành viên của TWICE. 

Theo bạn, sẽ ra sao nếu Red Velvet debut với đội hình 5 người bao gồm: Seungyeon - Seulgi - Irene - Joy - Wendy?

"Đội hình hụt" đẹp như mơ của Red Velvet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn chưa biết: Suýt chút nữa thì Red Velvet đã không có Yeri, nếu như 'thành viên hụt' này chịu debut cùng nhóm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO