Cổ nhân dạy: Người có 4 nốt ruồi hồng phúc, cuộc đời may mắn, tiền của dư dả

03/08/2022 06:40

Theo nhân tướng học, người sở hữu 1 trong những nốt ruồi này là dấu hiệu tài lộc thịnh vượng, không thiếu của ăn của để.

Nốt ruồi trong lông mày

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở trong lông mày còn được ví là ngọc ẩn trong lông mày. Người sở hữu nét tướng này thưởng rất thông minh, vượng khí. Họ có tướng giàu sang, phú quý. Sở hữu nốt ruồi này là tướng đại cát đại lợi.

Cổ nhân dạy: Người có 4 nốt ruồi hồng phúc, cuộc đời may mắn, tiền của dư dả-1Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này cuộc đời nhiều may mắn, không phải lo lắng về tiền bạc. Sau khi kết hôn, người này được chồng yêu thương hết mực, con cái ngoan hiền.

Đàn ông có nốt ruồi trong lông mày là người tài giỏi, có quý nhân phù trợ.

Nốt ruồi sau tai

Cổ nhân dạy: Người có 4 nốt ruồi hồng phúc, cuộc đời may mắn, tiền của dư dả-2Người có nốt ruồi sau tai thường được đánh giá là có khả năng kiếm tiền tốt. Họ kiếm tiền trong thầm lặng, không để người khác biết nên cũng ít người ghen ghét, đố kỵ. Người này làm việc gì cũng điềm đạm, từ tốn. Họ tạo cho người đối diện cảm giác thoải mái, chín chắn. Đây chính là điểm mạnh giúp họ thành công trong sự nghiệp.

Người sở hữu nốt ruồi sau tai có tính cách tốt bụng. Tuy nhiên, họ không phải tuýp người "lành như bụt", tốt nhất không nên xúc phạm họ.

Nốt ruồi ở giữa lưng

Cổ nhân dạy: Người có 4 nốt ruồi hồng phúc, cuộc đời may mắn, tiền của dư dả-3Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở trên lưng đa phần hưởng nhiều may mắn. Họ sinh ra đã ngậm thìa vàng, lớn lên trong gia đình hòa thuận, được cha mẹ, anh chị em yêu thương. Khi còn nhỏ, người này sống vô tư. Nhờ tài sắc vẹn toàn, gia đạo êm ấm nên con đường trưởng thành của họ khá êm đẹp. Người này còn được quý nhân phù trợ, hưởng nhiều may mắn trời ban. Họ có thể được kế nghiệp tổ tông, hưởng cuộc sống phú quý, an nhàn khi về già.

Nốt ruồi sau gáy

Cổ nhân dạy: Người có 4 nốt ruồi hồng phúc, cuộc đời may mắn, tiền của dư dả-4Người có nốt ruồi sau gáy thường có quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận lợi, luôn được cấp trên đánh giá cao.

Thông thường, người sở hữu nét tướng này có tính cách khiêm tốn, thận trọng, làm việc gì cũng cân nhắc từng bước. Họ có sự kiên định, xác định lý tưởng của riêng mình. Người này không phải trong một sớm một chiều mà giàu lên. Thành tích của họ đạt được là nhờ sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của bản thân. Đến tuổi trung niên, người này có thể hưởng cuộc sống giàu sang phú quý.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xevathethao

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cổ nhân dạy: Người có 4 nốt ruồi hồng phúc, cuộc đời may mắn, tiền của dư dả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO