Cô giáo tiểu học Thái Bình quyến rũ khi thử mốt sơ mi buông 3 cúc hững hờ

Theo Phương Anh (Dân Việt)| 10/09/2021 03:56

Cô giáo Lưu Thị Phương Thảo diện áo sơ mi trắng cài cúc giữa, thu hút nhiều ánh nhìn nhờ gu mặc gợi cảm không phô.

Lưu Thị Phương Thảo là cô giáo tiểu học được nhiều người biết đếnkhi những hình ảnh đứng trên bục giảng được dân tìnhlan truyền trên mạng xã hội. Người đẹp Thái Bình gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ, gương mặt thanh túcùng gu thời trang gợi cảm, nữ tính.

Nhờ lợi thế ngoại hình đẹp, Phương Thảo từng đạt được nhiều danh hiệu khi tham dự một số cuộc thi như: Hoa khôi nữ sinh Thanh lịch CĐ Sư phạm,Á khôi Duyên dáng Sư phạm toàn quốc,... Ở ngoài đời, người đẹp thường xuyên chưng diện những bộ đồ ôm sát cơ thể, làm nổi bậtđường cong. Khi lên lớp, cô diệnáo dài truyền thốnghoặcquần jean, áo sơ mi thanh lịch. Đặc biệt, mọi trang phục mà Phương Thảo lựa chọn đều đặt tiêu chí tôn dáng lên hàng đầu và phải phù hợp với hoàn cảnh.

Cô giáo tiểu học Thái Bình quyến rũ khi thử mốt sơ mi buông 3 cúc hững hờ - 1

Phương Thảo hút nhiều ánh nhìn với chiếc áo sơ mi trắng nửa kín nửa hở, khoe khéo vẻ ngoài nữ tính.

Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp thu hút sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc diện áo sơ mi bung cúc, nửa kín nửa hở, chẳng những khoe khéo đường xương quai xanh quyến rũ mà còn tôn đôi chân dài nuột nà. Dưới phần bình luận, không ít người dành lời khen ngợi cho sắc vóc "gái một con" đẹp mặn mà của Phương Thảo.

Cô giáo tiểu học Thái Bình quyến rũ khi thử mốt sơ mi buông 3 cúc hững hờ - 3

Cô nàng được khen gợi cảm không phô phang khi diện áo sơ mi trắng rộng rãi, cài cúc giữa kết hợp quần ngắn màu đen, mang đến hình ảnh phóng khoáng, táo bạo.

Áo sơ mi trắng là must-have-item trong tủ đồ của mỗi cô gái. Không chỉ dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, phái đẹp còncó thể diện mọi lúc, mọi nơi, kể cả khi đi làm hay đi cafe chiều với hội chị em.

Năm 1953, phong cách thanh lịchđượcAudrey Hepburn mở đầutrongbộ phim A Roman Holiday với những chiếc áo sơ mi trắng kết hợp chân váy xòe, chân váy bút chì,...đã có sức ảnh hưởng lớn đến các tín đồ thời trang thế giới. Sau đó, hàng loạt minh tinh như Grace Kelly, Marilyn Monroe,...đều lăng xê xu hướngnày. Đến năm 1990, sơ mi trắng tiếp tụcđược nữ diễn viên Julia Roberts biến tấu bằng cách buộc vạt mix cùng quần hot pants đầy trẻ trung, cá tính và phóng khoáng, tạo thành một style kinh điển, không bao giờ lỗi mốt,vẫn được giới trẻ yêu thích cho tới tận bây giờ.

Cô giáo tiểu học Thái Bình quyến rũ khi thử mốt sơ mi buông 3 cúc hững hờ - 4

Nữ minh tinhAudrey Hepburn là người mở đầu cho gu mặcthanh lịch với áo sơ mi trắng mix theo nhiềucách khác nhau.

Cô giáo tiểu học Thái Bình quyến rũ khi thử mốt sơ mi buông 3 cúc hững hờ - 5

Nữ diễn viên Julia Roberts gây ấn tượng với áo sơ mi buộc vạt phối với quần hot pants.

Ngày nay, sơ mi trắng dù mang vẻ đẹp đơn điệu nhưng không hề nhàm chán, thậm chícàngđược ưa chuộng hơn với kiểu dáng, chất liệu đa dạng, vàchẳng có bất kì một quy tắc nhất định nào. Có thể thấy rằng, đây là một trong số ít item cho phép người mặc được phá cách vì phù hợp với mọi bối cảnh.

Cô giáo tiểu học Thái Bình quyến rũ khi thử mốt sơ mi buông 3 cúc hững hờ - 6

Áo sơ mi trắng dù đơn điệu nhưng không nhàm chán vì cho phép người mặc được phá cách, phù hợp với nhiều style từ nữ tính, quyến rũ đến cá tính, năng động.

Cô giáo tiểu học Thái Bình quyến rũ khi thử mốt sơ mi buông 3 cúc hững hờ - 7

Chẳng những vậy, nó còn phù hợp với mọi hoàn cảnh.Dù đi làm hay đi dạo phố, đều có thể mặc đẹp nếu các cô gái biết cách phối đồ khéo léo.

Cô giáo tiểu học Thái Bình quyến rũ khi thử mốt sơ mi buông 3 cúc hững hờ - 8

Để mặc đẹp item này, ngoài việc lựa chọn nội y tinh tế, các cô gái không nên mix phụ kiện rườm rà hoặc phối quá nhiều màu sắc. Đối với những người đẹp yêu thích vẻ ngoài hiện đại, thời thượng có thể thử diện áo sơ mi trắngbên trong váy quây.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Cô giáo tiểu học Thái Bình quyến rũ khi thử mốt sơ mi buông 3 cúc hững hờ
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO