Cô gái yêu cầu bạn trai cho tiền khi hẹn hò: Tôi xin lỗi vì thiếu tinh tế

23/06/2021 17:58

Trước hết, tôi muốn xin lỗi bạn trai và gia đình bạn vì đã không đủ tinh tế' - Đoan Minh nói.

Cô gái yêu cầu bạn trai cho tiền khi hẹn hò: Tôi xin lỗi vì thiếu tinh tế-1
Cô gái Đoan Minh được tạm thời ghép đôi với chàng trai Trương Văn Quý.

Xuất hiện trong chương trình Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý, cô gái Đoan Minh, sinh năm 1995, đang sinh sống và làm việc ở TP.HCM nhận mưa “gạch đá” từ cộng đồng mạng.

Trong phần chia sẻ quan điểm của bản thân, cô gái quê Tiền Giang thẳng thắn đưa ra những yêu cầu khiến người xem cảm thấy không hài lòng. Cô nhấn mạnh nhất quyết không sống chung với bố mẹ chồng, nếu nhà chồng neo người, muốn sống chung thì sẽ bỏ, tìm bạn trai khác; hay bạn trai phải cho tiền mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản; đi ăn chung mà quên ví 2 lần thì chia tay liền; biết nấu ăn nhưng không nấu cho bạn trai, chỉ nhận phần rửa bát…

Sau khi chương trình được phát sóng, cộng đồng mạng ngay lập tức chỉ trích Đoan Minh là một cô gái thực dụng, đào mỏ, lên truyền hình chỉ để kiếm đại gia chu cấp, muốn gây scandal để nổi tiếng… Thậm chí, ngoại hình của cô gái cũng bị đưa ra bình luận, châm biếm, rằng hình ảnh trên truyền hình khác hẳn những bức ảnh “selfie” lung linh trên trang cá nhân của cô.

Phần giới thiệu “đã trải qua 12 mối tình” của cô cũng khiến cư dân mạng lấy ra cười cợt, dè bỉu mặc dù cô đã giải thích “chỉ có 4 mối tình sâu sắc”, còn lại mới chỉ ở giai đoạn tìm hiểu, không phù hợp nên kết thúc.

Màn kết đôi của Đoan Minh nhanh chóng được chia sẻ trên nhiều tờ báo và hội nhóm trên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô cũng bị tấn công bởi hàng nghìn người xa lạ.

Cô gái yêu cầu bạn trai cho tiền khi hẹn hò: Tôi xin lỗi vì thiếu tinh tế-2
Đoan Minh cũng bị "ném đá" vì ảnh trên trang cá nhân khác hẳn với nhan sắc thật.

Chia sẻ với VietNamNet, Đoan Minh cho biết: “Trước hết, tôi muốn xin lỗi bạn trai và gia đình bạn vì đã không đủ tinh tế. Tuy nhiên, tôi muốn khẳng định một điều là những gì tôi chia sẻ trong chương trình chỉ là những suy nghĩ thẳng thắn như tính cách vốn có của tôi. Tôi không hề có ý định gây chiêu trò để nổi tiếng như nhiều người nói. Tôi chỉ tham gia chương trình này như một người bình thường”.

Đoan Minh cũng cho biết, những gì phát sóng trên truyền hình ít nhiều đã được cắt cúp nên có thể gây ra phản ứng tiêu cực cho người xem. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận phần lớn là lỗi do mình phát ngôn không thận trọng.

Trải qua 4 mối tình sâu sắc, trong đó có 1 mối tình lên đến 8 năm, cô gái làm nghề marketing tiết lộ, quan hệ tình cảm của mình và các bạn trai cũ cũng giống như các cặp đôi khác, không hoàn toàn có xu hướng “đào mỏ” hay lợi dụng bạn trai quá mức như nhiều người suy đoán.

“Chúng tôi cũng thỉnh thoảng đi ăn nhà hàng, có lúc bạn trai trả, có lúc tôi trả, chứ không phải lúc nào tôi cũng để cho bạn trai trả toàn bộ”.

Về việc yêu cầu bạn trai phải cho mình tiền để mua đồ, đầu tư, Đoan Minh khẳng định, cô cũng nói rõ rằng tiền đầu tư có lãi sẽ gửi lại hoa hồng cho bạn trai, hai bên cùng có lợi, không phải cô giữ toàn bộ số tiền đó. “Còn việc nấu ăn, tôi cũng nói rõ là tôi biết nấu nhưng không muốn nấu và tôi sẽ nhận phần rửa bát. Đó cũng là một cách phân công công việc và chia sẻ với nhau”.

Cô gái yêu cầu bạn trai cho tiền khi hẹn hò: Tôi xin lỗi vì thiếu tinh tế-3
Đoan Minh cho biết, cô không hề có ý định tạo "scandal" để nổi tiếng như nhiều người nói.

Cô gái 26 tuổi cũng chia sẻ, tính cách cô vốn thẳng thắn, hay đùa nên những chia sẻ trên sóng truyền hình mặc dù là thật nhưng đôi lúc thái độ của cô cũng là đùa cho vui, chứ không có ý gì quá nghiêm trọng.

Sau sự cố trên sóng truyền hình, Đoan Minh nói rằng: “Tôi tham gia chương trình không đặt nặng vấn đề phải tìm được bạn trai đưa về, đơn giản là để chia sẻ quan điểm tình yêu, cuộc sống của bản thân. Tìm được người ghép đôi thì tốt, mà không tìm được thì cũng chẳng sao”.

Cô cho biết, có thể vẫn sẽ tham gia một chương trình hẹn hò nào đó trong tương lai nhưng sẽ chọn những chương trình phù hợp với mình hơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái yêu cầu bạn trai cho tiền khi hẹn hò: Tôi xin lỗi vì thiếu tinh tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO