Cô gái trẻ dụ chở tên cướp tài sản từ nghĩa trang về nhà để vây bắt

02/11/2020 09:59

Vào nghĩa trang cướp tài sản của người đi viếng mộ, Thương bị chị Tr. dụ chở về nhà lấy tiền đưa cho. Nạn nhân chở tên cướp vào nhà người thân rồi hô hoán bắt giữ.

Sáng 2/11, Công an thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đang hoàn tất hồ sơ để chuyển VKSND cùng cấp truy tố đối tượng Nguyễn Chí Thương (32 tuổi, trú tại xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ) về tội "Cướp tài sản".

Trước đó, khoảng 17h ngày 21/7, chị N.M. Tr. (25 tuổi, trú xã Buôn Hồ) đến nghĩa trang Bình Hòa (thuộc xã Bình Thuận) để làm cỏ, trồng hoa và thắp hương cho phần mộ của người thân đã mất.

Thấy vậy, Thương cầm 1 con dao nhọn dài 21,5cm và 1 viên gạch đi đến chỗ nạn nhân đang viếng mộ để cướp tài sản. Ngay khi tiếp cận được nạn nhân, Thương đã dùng hung khí đe dọa, yêu cầu chị Tr. phải đưa tiền cho mình.

Thế nhưng, chị Tr. không đưa mà vùng dậy bỏ chạy ra ngoài thì bị Thương đuổi theo nắm tóc lại, vật ngã xuống đất. Trong lúc đối tượng đang tìm mọi cách giằng co cướp chiếc túi thì chị Tr. nhanh ý nói chị sống một mình, sau khi về nhà sẽ lấy tiền đưa cho Thương.

Cho rằng nạn nhân nói thật, Thương đồng ý dừng lại và lên xe máy để chị Tr. chở về. Tuy nhiên, trên đường về, chị Tr. đã chở thẳng Thương vào nhà một người thân rồi hô hoán để mọi người ứng cứu. Lúc này, Thương đã nhanh chân chạy vào rẫy cà phê gần đó rồi tẩu thoát nhưng đã bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái trẻ dụ chở tên cướp tài sản từ nghĩa trang về nhà để vây bắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO