Cô gái nổi cơn vì cái bánh kem Hàn Quốc mua về khác ảnh mẫu

15/10/2021 21:21

Câu chuyện về những cái bánh kem không giống như mẫu chưa bao giờ là ngừng hot trên MXH.

Mỗi năm ít nhất một lần, chúng ta hầu như sẽ phải chọn cho mình hoặc người thân một cái bánh kem sinh nhật làm quà. Các dịch vụ làm bánh kem theo yêu cầu của khách cũng vì thế mà nở rộ, buôn bán tấp nập từ cửa hàng cho đến tiệm online.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa khách và thợ làm bánh hình như chưa bao giờ "tốt đẹp" cho lắm thì phải. Nguyên nhân là gần đây trên mạng, cứ vài hôm lại sẽ có một chiếc bánh gây ra tranh cãi vì "không giống trên hình". Mới đây nhất, một cô gái đặt làm cái bánh kem Hàn Quốc đã lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười như vậy.

Cô gái nổi cơn vì cái bánh kem Hàn Quốc mua về khác ảnh mẫu-1
Cận cảnh ảnh mẫu và hàng khi nhận về làm chủ nhân cái bánh khóc thét

Theo đó, cô gái kể lại rằng: Xin giới thiệu CHIẾC BÁNH 350k SIZE 14CM. Mình đã rất cẩn thận hỏi có phải ảnh thật của shop không, check cả FaceBook thì shop cũng khoe nhiều feedback khen lắm, lại còn tiệm bánh Hàn Quốc này nọ. Và chiếc bánh Hàn Quốc phối hoa ngẫu hứng đây. Thôi em cũng... không bao giờ dại dột trải nghiệm sự mới lạ này thêm một lần nào nữa.

Khổ chủ ngoài ra còn đăng thêm đoạn chat, yêu cầu shop giải thích về việc chiếc bánh cô nhận không giống như hình mà shop đăng lên Fanpage. Ngay sau đó, phía Fanpage của tiệm đã có câu trả lời đi vào lòng người rằng: "Dạ chị ơi, bên em bắt kem linh động cho mình ạ!"

Cô gái nổi cơn vì cái bánh kem Hàn Quốc mua về khác ảnh mẫu-2
Câu trả lời khiến người mua lẫn người hóng không khỏi phì cười

Dẫu biến là ảnh quảng cáo và sản phẩm luôn có những cách biệt nhất định. Tuy nhiên, việc trả lời khách như thế này thì đúng là có phần hơi không khéo rồi shop ơi!

Theo Doanh nghiêp và Tiếp thị

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái nổi cơn vì cái bánh kem Hàn Quốc mua về khác ảnh mẫu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO