Cô gái lần đầu ra mắt đã cho nhà bạn trai 'bất ngờ ngơ ngác' về tài nấu ăn

15/06/2021 11:02

Xã hội giờ không đòi hỏi bạn gái phải đảm tới mức làm ra nem công chả phượng, nhưng nấu được món "rau bóng đêm, thịt bóng đêm" như bạn gái trong câu chuyện dưới đây thì vẫn là hàng hiếm có khó tìm.

Câu chuyện được kể bởi một bạn trai vừa đưa người yêu về nhà chơi. Cô bạn gái rất nhiệt tình, cứ đòi vào bếp nấu ăn dù người yêu đã can và bảo "để đấy anh nấu cho" nhưng cô nhất định không chịu. Kết quả nấu nướng của cô khiến nhà chàng trai bị… sốc:

"Đây là thành quả của người yêu em các chị em ạ, về nhà em chơi cứ đòi vô nấu ăn, em bảo để đó anh nấu cho thì không chịu, nhất quyết nấu, rồi chuyện gì đến cũng đến, mỗi tội chuyện đến bất ngờ quá khiến nhà em bị sốc.

Cô gái lần đầu ra mắt đã cho nhà bạn trai bất ngờ ngơ ngác về tài nấu ăn-1

"Thành quả" nấu ăn của bạn gái được chàng trai đăng lên mạng xã hội.

Em ấy nấu trong bếp, em thì phụ nhặt rau ở ngoài, đang nhặt rau em ngửi thấy mùi gì lạ lạ, em hỏi nó là hình như cháy rồi, nó còn quát em bảo im đi cho nó tập trung nấu.

Được 5 phút sau thì nó hét lên "cháy, anh ơi cháy!", làm bố em phải bê vội chậu nước hắt vô mới dập được.

Sau tất cả thì nhà em thiệt hại cái bếp, 2 cái nồi, 1 cái chảo, 1 cái muỗng. Đã thế em ấy lại cho cả nhà ăn món thịt bóng đêm, rau bóng đêm nữa.

Nói chung lần đầu ra mắt mà khiến nhà chồng tim đập chân run, bất ngờ ngơ ngác và bật ngửa. Sợ quá các chị ạ, bố mẹ em thì vẫn bình thường không ngăn cấm gì chỉ bảo em tìm hiểu thêm cho kỹ chứ đừng quyết định cưới vội, cứ từ từ".

Câu chuyện khiến cư dân mạng cười ồ, hàng ngàn người đã vào thả biểu tượng "haha" trước tình cảnh bi hài khi đưa người yêu về ra mắt của chàng trai. Một số thành viên nữ vào tự nhận cô gái thật… giống mình, số khác cho rằng chắc câu chuyện chỉ để vui thôi chứ tài năng nấu ăn ở mức này thì… hơi quá. Trong khi đó, những người khác vào hài hước hiến kế: "Lần sau nấu cơm mang theo nhé bạn ơi", "Có người đã từng nói nhìn cách của em thì đừng nên về nhà người yêu vội".

Một số thành viên diễn đàn hóm hỉnh nhận định đấy là cô gái "mới chỉ nhắc nhở nhẹ thôi", và an ủi chàng trai "không sao, lần sao cháy nhà đỡ bỡ ngỡ".

Một câu chuyện vui nhưng cũng đặt ra vấn đề cần suy nghĩ cho các bạn trẻ bây giờ. Nấu ăn là một kỹ năng cần thiết để con người tồn tại, (chưa cần bàn đến việc nếu khéo léo, biết nấu những món ngon, đẹp mắt thì hình ảnh của bạn gái thậm chí sẽ "sáng" hơn, "có giá" hơn trong mắt nhà bạn trai), bạn nhất định cần phải biết nấu ăn, để có thể tự lo được cho mình, sau nữa là lo cho con mình vì phụ nữ còn có thêm một thiên chức đó là sinh con, làm mẹ và trực tiếp chăm sóc nhiều nhất cho em bé. Ngay cả khi bạn có tiền thuê người giúp việc, bạn vẫn phải biết làm để có thể chỉ cho họ thực hiện theo cách mà bạn muốn.

Cũng có người góp ý rằng, "về nhà người lạ không quen bếp, không quen xoong nồi, rồi đồ nấu gia vị không biết ở đâu, kiểu gì cũng có sự cố. Phải có người nhà bên cạnh làm cùng vừa đỡ căng thẳng, cần gì còn hỏi được". Dù tự tin hay không tự tin về trình độ nấu nướng của mình cũng không nên đuổi bạn trai ra ngoài để "tập trung nấu" như cô gái. Có bạn trai ở trong bếp cùng sẽ vui hơn và khiến các cô gái "tin tay" hơn nếu cần phải thể hiện tài nấu ăn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái lần đầu ra mắt đã cho nhà bạn trai 'bất ngờ ngơ ngác' về tài nấu ăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO