Cô gái đam mê nghệ thuật và những bộ trang phục đẹp như tranh vẽ

13/08/2022 16:04

Ariel Adkins (36 tuổi) cư dân Virginia của Mỹ được biết đến là người yêu nghệ thuật và quần áo đẹp hơn bất cứ thứ gì khác.

Một ngày nọ, cô quyết định kết hợp hai niềm đam mê của mình và bây giờ tạo ra những bộ trang phục lấy cảm hứng từ những bức tranh nổi tiếng, tác phẩm sắp đặt và các tác phẩm nghệ thuật khác.

Đầu tiên cô đã làm một chiếc váy tương tự như một trong những bức tranh nổi tiếng nhất của Jackson Pollock, mà ông đã tạo ra bằng cách đặt tấm vải trên sàn và phun sơn lên đó.

Cô gái đam mê nghệ thuật và những bộ trang phục đẹp như tranh vẽ
Năm 2010, Ariel Adkins cho ra mắt dòng quần áo mang tên Artful Awear.

“Tôi nghĩ rằng tôi có thể dễ dàng lặp lại các hành động của nghệ sĩ, nhưng với quần áo và quyết định thử. Chiếc váy trở nên tuyệt vời! Tôi không thể dừng lại sau đó”, Adkins chia sẻ.

Theo New York Post, từ năm 2010 thú vui của Adkins đã trở thành một công việc kinh doanh thành công. Cô ấy đã tạo ra một dòng quần áo có tên là Artful Awear và kể từ đó đã vẽ tay hàng trăm chiếc váy, quần tây, áo sơ mi và quần. Ban đầu, cô chỉ may trang phục cho bản thân và bạn bè, nhưng sau đó cô bắt đầu thực hiện đơn đặt hàng từ những người lạ.

Cô gái đam mê nghệ thuật và những bộ trang phục đẹp như tranh vẽ
Ban đầu, nhà thiết kế may trang phục cho bản thân và bạn bè, nhưng sau đó cô bắt đầu thực hiện đơn đặt hàng từ những người lạ.

“Thông thường khách hàng chọn một tác phẩm nghệ thuật có ý nghĩa với họ và đặt hàng. Đôi khi chúng tôi thảo luận về các bức tranh với nhau để họ có cảm hứng và hiểu họ thực sự muốn gì”, Adkins cho biết.

Giá cho một bộ quần áo từ bộ sưu tập Artful Awear bắt đầu từ 500 USD và ngày càng có nhiều người muốn mua những bộ trang phục khác thường mỗi ngày.

Thanh Bình (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái đam mê nghệ thuật và những bộ trang phục đẹp như tranh vẽ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO