Cô gái chinh phục game 'khoai' nhất Việt Nam bằng style cực ngầu

18/04/2022 14:48

Trước đó, một số người cũng ra dáng chinh phục trò chơi "khoai" nhất Việt Nam này. Chỉ tiếc là cái kết chỉ toàn là… tấu hài.

Trải nghiệm đạp xe đạp qua "cầu khỉ" được ví như trò chơi mạo hiểm, "cực khoai" tại Việt Nam, nhất là tại khu vực miền Tây sông nước. Trò chơi này yêu cầu người chơi đi 1 chiếc xe đạp trên cây cầu nhỏ xíu bắc ngang sông.

Tưởng rằng trò chơi này không có gì phức tạp nhưng ai đi rồi mới thấy khó nhằn bởi việc giữ thăng bằng trên một mặt phẳng bé xíu là không hề đơn giản. Ấy thế mà mới đây, một cô gái nhỏ bé đã vượt qua vô cùng dễ dàng theo cách cực "ngầu"!


Video: Cô gái đạp xe qua cầu khỉ theo cách "cực ngầu". 

Trong video, trên cây cầu chỉ rộng chừng 20cm không hề có tay vịn, người chơi muốn qua cầu phải sử dụng một chiếc xe đạp có kích cỡ nhỏ, không chân chống và phanh. Trong quá trình di chuyển, người chơi nhất định phải giữ được thăng bằng và kiểm soát tốc độ di chuyển của xe.

Bình thường, phần đông những người chơi trò chơi này đều khá run, chỉ đi được một đoạn ngắn là cả người lẫn xe rơi ùm xuống nước. Ấy thế nhưng cô gái này đi rất vững tay, vượt qua dễ dàng chỉ chưa đầy 1 phút.

Cô gái chinh phục game khoai nhất Việt Nam bằng style cực ngầu-1
"Quá đơn giản nha mọi người ơi!"

Ngay sau khi tới được bờ bên kia, cô gái dừng lại và tạo dáng chống nạnh trông rất ngầu. Điều đó khiến các cư dân mạng tỏ ra thích thú:

- Lại còn chống nạnh mới chịu.

- Lúc đi xe thì cực "ngầu" mà dừng lại thì cực đáng yêu.

- Có ai thích cái chống nạnh kia giống tui không?

Trước đó, một số người cũng ra dáng chinh phục trò chơi "khoai" nhất Việt Nam này. Chỉ tiếc là cái kết chỉ toàn là… tấu hài.

Cô gái chinh phục game khoai nhất Việt Nam bằng style cực ngầu-2
 Trước khi "hi sinh" cũng phải cố tỏ ra ngầu lòi.

Cô gái chinh phục game khoai nhất Việt Nam bằng style cực ngầu-3
Thất bại là mẹ thành công bạn ơi.

Cô gái chinh phục game khoai nhất Việt Nam bằng style cực ngầu-4
Khỏi thử thách, tui tự nhảy!

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái chinh phục game 'khoai' nhất Việt Nam bằng style cực ngầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO