Cô gái chăn bò được chọn làm MC Giải thưởng Truyền hình Châu Á

01/12/2021 14:55

Thanh Giang từng gây sốt khi tiết lộ tuổi trẻ làm “thủ lĩnh” đàn bò gần 100 con vừa được chọn làm MC tại Asian Television Awards 2021.

Thanh Giang - MC người Việt đầu tiên dẫn dắt tại Asian Televisian Awards 2021 (ATA 2021- Giải thưởng Truyền hình Châu Á 2021). Việc Thanh Giang trở thành 1 trong 5 MC chính tại đêm trao giải Asian Television Awards cùng với 4 bạn dẫn khác đến từ Philippines, Singapore và Thái Lan là vinh dự rất lớn và là mốc son mới trong sự nghiệp MC song ngữ suốt 11 năm qua của cô.

Cô gái chăn bò được chọn làm MC Giải thưởng Truyền hình Châu Á

Trước buổi live đồng hành công bố host của Asian Television Awards 2021 (ATA) trên Instagram, Thanh Giang cho biết cô đã có một buổi trò chuyện thật vui cùng các bạn dẫn cùng.

"Bạn nào cũng đẹp, cũng tài năng và vui tính. Trước buổi live chat mình đã rất hồi hộp vì chưa biết các bạn ấy thế nào, trò chuyện xong giờ mình cảm thấy tự tin, thoải mái hơn vì các bạn rất thân thiện. Giờ thì tôi luyện tập thêm tiếng Anh để chờ gặp lại những người bạn mới ở ATA 2021 cùng những anh chị trong ngành truyền hình, các nghệ sĩ nổi tiếng ở Châu Á được đề cử và vinh danh vào tối ngày 10 và 11/12", MC Thanh Giang chia sẻ trên trang cá nhân.

Với Thanh Giang đây còn là một thách thức lớn đối với bản thân. Mặc dù đã chinh chiến nhiều sự kiện quốc tế lớn diễn ra tại Việt Nam nhưng lần đầu tiên được bước ra một sân chơi lớn mang tính giải trí và còn có 4 bạn dẫn tài năng khác đến từ các nước có ngành giải trí phát triển mạnh, cô cũng thấy áp lực không hề nhỏ. Với kinh nghiệm của một MC song ngữ hơn 11 năm qua từng dẫn dắt nhiều sự kiện mang tính quốc tế, Thanh Giang tự nhắc nhớ bản thân khi làm bất kỳ công việc gì mà mình có tâm, có sự đam mê, có tình yêu và cố gắng hết sức thì mình sẽ làm được.

Cô gái chăn bò được chọn làm MC Giải thưởng Truyền hình Châu Á

Hai đêm vinh danh chính của sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 10,11 tháng 12/2021. Ở Việt Nam khán giả có thể đón xem 2 đêm chính trên kênh  truyền hình TodayTV lúc 19h (giờ Việt Nam.

MC Thanh Giang sinh năm 1986, tốt nghiệp cử nhân ĐH Kinh tế TP.HCM. Cô đoạt giải Én Đồng 2010, giải 3 giải khán giả yêu thích Duyên dáng truyền hình 2011, MC song ngữ, Voice talent (chuyên đọc TVC cho nhiều nhãn hàng lớn), diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp, từng lồng tiếng vai Mulan (Lưu Diệc Phi) trong phim Mulan phiên bản live action của Disney, Vai Preeta phim Tom&Jerry bản live action và các phim hoạt hình chiếu rạp khác.

Tình Lê

MC chân dài 1,1m gợi cảm với vest không nội y

MC chân dài 1,1m gợi cảm với vest không nội y

Có lợi thế sở hữu đôi chân dài và nhan sắc gợi cảm, MC Thanh Thanh Huyền không ngần ngại khoe sắc vóc với mốt vest không nội y.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái chăn bò được chọn làm MC Giải thưởng Truyền hình Châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO