Cô gái bóc phốt bạn trai mời đi ăn lần đầu rồi "bùng" hóa đơn 1,3 triệu, màn "lật ván cờ" của anh chàng với bằng chứng thép đã tố ngược tất cả!

16/04/2022 13:49

Hóa ra, câu chuyện hẹn hò được mời đi ăn đang gây xôn xao MXH lại có một cái kết khác hơn tất cả chúng ta nghĩ.

Chuyện gặp mặt lần đầu hẹn hò đi ăn vô cùng phổ biến. Nhưng ăn uống thế nào, hẹn hò ra sao để hai bên vẫn vui vẻ không xảy ra xích mích thì mới coi như cuộc gặp trọn vẹn. Ấy vậy nhưng thi thoảng trên mạng xã hội, có không ít màn bóc mẽ, bóc phốt diễn ra xoay quanh cuộc hẹn hò đầu tiên.

Mới đây, một cô gái đăng đàn bóc phốt bạn trai mới quen "bùng" hóa đơn khi đi ăn cùng nhau. Chuyện như sau: "Lần gặp mặt đầu tiên rủ đi ăn. Ăn một hồi tầm 30 phút bảo là bạn kêu ra ngoài lấy tiền, chờ xíu anh quay lại, thế là anh đi luôn. Chơi dơ vậy anh? Tụi em là sinh viên làm gì ra tiền, cũng hên hôm qua em còn giữ tiền trọ nên em mới trả được cái bill đó, vô đây bill 1,3 triệu đó trời, đã nghèo còn gặp cái eo".

Cô gái bóc phốt bạn trai mời đi ăn lần đầu rồi bùng hóa đơn 1,3 triệu, màn lật ván cờ của anh chàng với bằng chứng thép đã tố ngược tất cả!-1
Bài viết được đăng tải.

Bài viết do cô gái đăng tải tố bạn trai hẹn hò nhưng lại bùng bữa ăn và chạy về sớm sau một lý do nhỏ. Đính kèm chính là những dòng tin nhắn cô gọi và thúc giục anh chàng quay lại.

"Ủa, đi lâu vậy á anh, alo anh chơi em hả. Anh lớn mà anh chơi lừa đảo, anh coi được không. Anh trốn về để em trả tiền", cô gái nhắn. Cùng với đó chính là hóa đơn 1,3 triệu đồng trong quán lẩu nổi tiếng mà cô dùng tiền phòng trọ để chi ra.

Cô gái bóc phốt bạn trai mời đi ăn lần đầu rồi bùng hóa đơn 1,3 triệu, màn lật ván cờ của anh chàng với bằng chứng thép đã tố ngược tất cả!-2
Cô gái phản ứng cực gắt khi đối phương bỏ về trước.

Được biết, sau khi bài viết đăng lên có rất nhiều người vào chửi chàng trai. Tuy nhiên, anh chàng rất bình tĩnh, đưa ra bằng chứng khác lật ngược thế cờ.

Theo đó, trước khi ăn, anh ta đã chuyển khoản cho cô gái 1 triệu đồng. Vào quán, chẳng hề hỏi han người mời một câu mà cô đã gọi 1 lèo hết 1,2 triệu tiền đồ ăn. Anh chàng thấy choáng váng và tìm cách "chuồn sớm".

"Mồm kêu sinh viên nghèo mà lần đầu gặp đã kêu người ta đi ăn HT (nhà hàng lẩu nổi tiếng). Sinh viên nghèo mà ghê quá. Ăn HT là bạn nữ chọn nha, chứ không phải bạn nam.

Mở mồm ra nói "đã nghèo còn mắc cái eo", nghèo mà đi ăn HT làm chi, định bảo bạn nam trả hết hay gì", bài viết đăng tải.

Trong tin nhắn đăng tải tiếp theo, là hình ảnh chàng trai đã gửi qua cho cô gái 1 triệu đồng trước khi đi ăn. Lúc nhận tiền, cô nàng cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ bởi cuộc hẹn hò đâu tiên mà anh chàng lại hào phóng như thế.

"Vừa ngồi em kêu một mạch 1,2 triệu, thôi thì chia sẻ với bạn ấy 1 triệu để bạn ấy chi phần còn lại. Gặp lần đầu tiên mà bào quá, ảo tưởng mình là hot girl", chàng trai trả lời trước câu hỏi của cư dân mạng.

Cô gái bóc phốt bạn trai mời đi ăn lần đầu rồi bùng hóa đơn 1,3 triệu, màn lật ván cờ của anh chàng với bằng chứng thép đã tố ngược tất cả!-3Cô gái bóc phốt bạn trai mời đi ăn lần đầu rồi bùng hóa đơn 1,3 triệu, màn lật ván cờ của anh chàng với bằng chứng thép đã tố ngược tất cả!-4

Chàng trai đã chuyển khoản 1 triệu đồng trước khi cả hai bắt đầu cuộc gặp mặt.

Như vậy là đã rõ, hóa ra chàng trai đã chi 1 triệu đồng trước đó rồi. Cô gái cùng bạn đi cùng ăn và chi thêm phần còn lại. Có lẽ, mâu thuẫn giữa hai bên nảy sinh bởi anh chàng về luôn không báo trước nên mới ra nông nỗi này khiến cô nàng bỏ ra một lúc 1,3 triệu nên hơi choáng váng.

Nhiều dân mạng cho rằng, chuyện hẹn hò như thế nào hai bên cũng cần ý nhị thấu hiểu cho nhau. Buổi hẹn đầu tiên đừng đi ăn ở nơi đắt đỏ quá. Nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của người đồng ý hẹn cùng mình. Hơn nữa, chuyện gọi món, hóa đơn cũng cần trao đổi qua chứ đừng tự ý gọi quá nhiều khiến cho đối phương có cảm giác đang "đào mỏ", "bào tiền". Buổi hẹn hò gặp mặt chứ chẳng phải một hôm xét duyệt về kinh tế đối phương. Không phải bạn nam nào cũng sẵn tiền để đãi khách một bàn tiệc có giá trị lớn.

Về những cô gái khi hẹn hò hay bắt đầu yêu đương, họ cũng nên hỏi trước chàng trai chuyện hẹn đi ăn đưa bạn đi cùng và chủ động nói đến vấn đề hóa đơn bởi dù sao đi chăng nữa, kinh tế cũng là chuyện nhạy cảm và khó nói.

Còn những cô nàng muốn "bóc phốt" thì phải nhìn nhận rõ ràng vấn đề. Tung hê mọi chuyện lên để rồi nhận về phản ứng ngược như cô gái trong câu chuyện trên thì thật sự chẳng sáng suốt một chút nào cả!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái bóc phốt bạn trai mời đi ăn lần đầu rồi "bùng" hóa đơn 1,3 triệu, màn "lật ván cờ" của anh chàng với bằng chứng thép đã tố ngược tất cả!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO