Cô gái bị "tóm gáy" khi ngày nhắn tin 2 tiếng với bạn trai người khác và cú chốt cực gắt của "đương kim bạn gái" khiến kẻ thứ 3 câm nín

18/02/2022 14:52

Liên tục cho rằng khi chưa nói yêu đương gì với đối phương thì chưa phải là hành vi sai trái. Cô nàng bị "chính thất" xử lý triệt để.

Với nhiều kẻ thứ ba, họ luôn ngây thơ nghĩ rằng bản thân mình chỉ nói chuyện với chồng hoặc bạn trai người khác là chưa có tội. Tuy nhiên, đâu phải khi hai bên bị phát hiện "trai trên gái dưới" rồi mới bị kết án ngoại tình? Đôi khi việc nhắn tin với tần suất kinh khủng hay các cuộc nói chuyện dai dẳng hằng ngày cũng là một bằng chứng "buộc tội".

Mới đây, một dân mạng đăng tải bài viết bóc phốt kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ của mình.

"Nó phá hoại tình cảm của người khác, nó xin lỗi thì có lành được không? Lúc nói chuyện với người yêu mình sao nó không thấy quá đáng, lúc mình chửi lại bảo mình quá đáng", cô gái bức xúc.

Cô gái bị tóm gáy khi ngày nhắn tin 2 tiếng với bạn trai người khác và cú chốt cực gắt của đương kim bạn gái khiến kẻ thứ 3 câm nín-1

Bài viết được đăng tải.

Tiếp đó, cô kể về hành trình nói chuyện qua lại trên mức bạn bè của bạn trai và cô gái trẻ.

"Hai tháng qua chúng nó ngang nhiên quan tâm nhau, nói chuyện còn nhiều hơn nói với người yêu. Hỏi han các kiểu đủ thứ, mình mới chửi nó được 2 ngày nó đã kêu. Người yêu tao mà ngày nào sáng tối cũng hỏi han. Ngày nào cũng nhắn tin, sáng đi làm nhắn, không ngủ được nhắn, ăn trưa nhắn, ăn gì nhắn, rảnh nhắn, ngủ dậy nhắn, nằm trên giường chưa dậy nhắn, tối nhắn, đi ngủ nhắn, đêm nhắn…

Giờ nào cũng thấy đang nhắn tin với nhau. Bạn bè bình thường nhỉ. Xong còn tỏ ra ngây thơ, không biết gì cả. Giả vờ tốt đẹp để chơi trò xen ngang tưởng tao không biết gì hay sao".

Đây là bài viết do cô "đương kim bạn gái" bóc phốt kẻ thứ ba. Không thể chấp nhận việc người yêu mình và một cô gái khác dành quá nhiều thời gian bên nhau, cô đã hành động ngay lập tức.

Cô gái bị tóm gáy khi ngày nhắn tin 2 tiếng với bạn trai người khác và cú chốt cực gắt của đương kim bạn gái khiến kẻ thứ 3 câm nín-2Cô gái bị tóm gáy khi ngày nhắn tin 2 tiếng với bạn trai người khác và cú chốt cực gắt của đương kim bạn gái khiến kẻ thứ 3 câm nín-3

Cô bạn gái chủ động nhắn tin hỏi tội.

Đính kèm với câu chuyện là đoạn tin nhắn giữa hai cô gái. Cô bạn gái đương nhiên lớn tiếng chửi bới, chất vấn kẻ thứ ba chen vào tình yêu của mình. Riêng cô nàng kia liên tục kêu oan và xin lỗi.

"Mình không nói chuyện nữa mà. Mình sai khi nói chuyện với người yêu bạn nhưng mình không có ý định gì hết. Cho nên bạn đừng hiểu nhầm như thế.

Cũng chỉ là nói chuyện bạn bè thôi. Nếu mình có ý định thì mình đã không thiếu gì cơ hội để gần với người yêu bạn", cô nàng kia phân trần.

Ngay lập tức, những lời này như "thêm dầu vào lửa", cơn tức giận của cô người yêu lại càng tăng lên hơn. Nói như thế như một sự thách thức vậy. Cô bắt đầu màn chửi bới liên tiếp.

"Chúng mày nhắn tin với nhau hằng ngày hai tháng trời. Mày nghĩ tao ngu à, la liếm thì đi chỗ khác không tao đánh đấy", cô bạn gái nói thẳng.

Cho dù kẻ thứ ba có liên tục xin lỗi, nói rằng không hề có ý định gì nhưng cô bạn gái không tin. Theo cô thì nếu không có ý định, không có mục đích nhắn tin cho nhau làm gì.

"Thứ nhất, mình đang nói chuyện với bạn rất tử tế. Thứ hai, chính vì mình biết như vậy là sai nên mình không còn nói chuyện và kết bạn với người yêu bạn. Thứ ba, mình đã xin lỗi thì tất nhiên mình không muốn chuyện này đi quá xa.

Vậy nên bạn và người yêu đừng làm phiền tới mình nữa. Bạn cũng nên nói rõ ràng với người yêu bạn và bảo đừng dính dáng gì tới mình. Cuối cùng thì xin lỗi bạn vì đã làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai bạn", cô gái kia giải thích rõ ràng.

Đáp trả lại, cô bạn gái kiên quyết nói một lần cho rõ.

"Thứ nhất tao không thích tử tế với trà xanh.

Thứ hai tao xóa mày từ lần trước rồi bây giờ mày dám quay lại.

Thứ ba chúng mày coi tao là không khí à mà hằng ngày nói với nhau nhiều thế. Nếu sợ đi quá xa thì lúc tao xóa mày đi, mày đáng ra phải hiểu.

Và điều cuối cùng thì mày phá hoại cho đổ vỡ xong mày xin lỗi à", cô gái gay gắt.

Cô gái bị tóm gáy khi ngày nhắn tin 2 tiếng với bạn trai người khác và cú chốt cực gắt của đương kim bạn gái khiến kẻ thứ 3 câm nín-4Cô gái bị tóm gáy khi ngày nhắn tin 2 tiếng với bạn trai người khác và cú chốt cực gắt của đương kim bạn gái khiến kẻ thứ 3 câm nín-5

Cuộc trò chuyện giữa cả hai rất gay gắt.

Đến cuối cùng, kẻ thứ ba vẫn tiếp tục lươn lẹo, nói rằng anh bạn trai đó cũng không ra gì. Chớp lấy thời cơ, "chính thất" nói thẳng: "Nó không ra gì cũng không đến phiên mày. Nó nhắn tin hay không nhưng mày lựa chọn trả lời thì tao chửi mày là đúng".

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau khi đọc xong câu chuyện. Một số người cho rằng sự việc cũng chưa đến mức nặng nề, hai bên nên nói chuyện nhẹ nhàng với nhau. Tuy nhiên, phần đông đều thấy kẻ thứ ba biết đối phương có người yêu nhưng vẫn chen ngang, nhắn tin suốt ngày thì bị "dằn mặt" là điều dễ hiểu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái bị "tóm gáy" khi ngày nhắn tin 2 tiếng với bạn trai người khác và cú chốt cực gắt của "đương kim bạn gái" khiến kẻ thứ 3 câm nín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO