Cô gái 9X làm bánh bao hình thú cưng và cái kết khiến dân mạng cười ngặt nghẽo

MINH AN| 07/12/2021 15:16

Mới đây, một cô nàng nối dài tiếp series chuyện dở khóc dở cười khi vào bếp với món bánh bao hình thú cưng. Theo đó, cô nàng tỉ mỉ nặn bánh bao hình thú cưng nhưng không ngờ thành quả sau khi hấp lên lại trái ngược mong đợi.

Thay vì hình dạng truyền thống, những chiếc bánh bao hình thú đang được nhiều chị em thi nhau thử làm. Trong hình dáng của chú heo hồng, mèo kitty, gà con hay gấu trúc, những chiếc bánh bao trở nên sống động và đốn tim từ người lớn đến trẻ nhỏ vì ngoại hình quá dễ thương.

Tuy nhiên hình dạng bánh khi nặn và sau khi hấp có đảm bảo được độ đẹp hay không lại phụ thuộc vào trình độ khéo léo của từng người.

Với màn nặn bánh bao thú cưng của mình, chị Đỗ Thanh Huyền (Huyền Xian, SN 1993) tại Hà Nội đã khiến cư dân mạng không khỏi phì cười vì những thảm hoạ làm bánh bao hình thú với mức độ "toang" đáng phải khóc thét.

banh-bao1.jpeg
Bánh bao hình con heo chị Huyền tự tay làm thực tế và tưởng tượng khác xa nhau

"Em hứng lên mua hẳn 1kg bột nhào sẵn (vì trình độ em không thể tự trộn bột). 9 rưỡi tối em dũng cảm băng qua con đường vắng tanh, mua trứng cút về luộc cho vào nhân. Duyên trời đã định, siêu thị còn duy nhất một vỉ trứng cút. Thế là em biết, ý trời sắp đặt em phải làm bánh bao rồi....", Huyền chia sẻ.

Cô gái này còn mạnh dạn đầu tư thêm hẳn một gói cà phê để làm món bánh bao chay hương vị cà phê. Nhưng hỡi ôi khi nhìn thành quả của Huyền ai cũng phải phì cười.

banh-bao2.jpeg
Bánh bao hình thú chị Huyền làm

Bánh bao phồng lên sau khi hấp là lẽ thường, vậy nên khi muốn tạo hình, người làm phải cẩn trọng và tính toán kỹ. Có lẽ chưa có kinh nghiệm nên cô nàng mới làm ra thành quả như vậy.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái 9X làm bánh bao hình thú cưng và cái kết khiến dân mạng cười ngặt nghẽo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO