Cổ động viên "tò mò" về danh tính trọng tài bắt trận Việt Nam - Thái Lan

MINH PHONG| 26/12/2021 16:02

Các cổ động viên Việt Nam tỏ ra sốt ruột khi ban tổ chức AFF Cup giữ kín về danh tính của tổ trọng tài sẽ cầm còi trong trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Tuyển Việt Nam nhận thất bại 0-2 trước tuyển Thái Lan trong trận bán kết lượt đi tại AFF Cup 2020. Sau trận đấu này, công tác trọng tài được nhắc đến rất nhiều và trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ. Theo đó, trọng tài Saoud Al-Abda đã đưa ra những quyết định không chuẩn xác khiến tuyển Việt Nam gặp bất lợi trước đối thủ.

Mới đây, trọng tài bắt trận Indonesia - Singapore cũng vấp phải những dư luận trái chiều khi rút đến 3 chiếc thẻ đỏ cho đội chủ nhà, đồng thời có những tình huống thổi phạt bất lợi cho đoàn quân của huấn luyện viên Yoshida.

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Thái Lan tại bán kết lượt đi gây ra nhiều tranh cãi. Ảnh: VFF
Trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Thái Lan tại bán kết lượt đi gây ra nhiều tranh cãi. Ảnh: VFF

Sau những tranh cãi về công tác trọng tài, ban tổ chức AFF Cup 2020 tỏ ra rất thận trọng trong việc công khai danh tính tổ trọng tài trước trận đấu. Đến thời điểm hiện tại, trang chủ của giải đấu hay các trang thông tin khác liên quan đến trận Việt Nam - Thái Lan cũng không thể tìm được thông tin tổ trọng tài sẽ cầm còi ở cuộc đọ sức sắp tới.

Điều này khiến người hâm mộ Việt Nam tỏ ra sốt ruột. Trên nhiều diễn đàn bóng đá, các cổ động viên bày tỏ sự lo lắng cũng như tò mò về danh tính trọng tài. Nhiều người thậm chí còn liệt kê lại những vị trọng tài từng bắt chính trận đấu của tuyển Việt Nam ở vòng bảng.

Dù vậy, cũng có một số cổ động viên tìm cách "trấn an" cộng đồng mạng: "Không quan trọng là ai bắt. Chỉ cần bắt chính xác và công bằng là vui rồi". Ngoài ra, nhiều bình luận đã gửi lời chúc may mắn đến thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo trong trận đấu quan trọng này.

Cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan tại bán kết lượt về AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26.12.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cổ động viên "tò mò" về danh tính trọng tài bắt trận Việt Nam - Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO