Cổ động viên: 'Sự nghiệp Ronaldo đã kết thúc'

31/12/2022 16:30

Nhiều cổ động viên cho rằng Cristiano Ronaldo tự khép lại sự nghiệp của mình sau khi đến Al Nassr thi đấu.

Ronaldo đầu quân Al Nassr với bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm.

Sau khi đội bóng Saudi Arabia công bố thương vụ Ronaldo rạng sáng 31/12 (giờ Hà Nội), các CĐV bày tỏ quan điểm trên mạng xã hội. Một tài khoản viết: "Có thể nói sự nghiệp của Ronaldo chính thức khép lại". CĐV khác bình luận: "Ronaldo gia nhập một trong những đội tệ nhất ở Saudi Arabia".

CĐV khác tên K.Shah chia sẻ: "Ronaldo đến Saudi Arabia? Mọi thứ khép lại. Anh ấy tức giận vì những gì xảy ra tại MU, từ chối thi đấu hay ngồi dự bị và không chấp hành quy định tại CLB. Sau đó, Ronaldo còn tự ý rời đội mà không xin phép rồi thực hiện cuộc phỏng vấn với Piers Morgan. Ronaldo thất bại ở World Cup khi chẳng đóng góp được gì cho đội tuyển và bây giờ có lẽ sự nghiệp của anh ấy chấm dứt".

Ronaldo được cho là đồng ý nhận mức thu nhập có thể lên tới 200 triệu euro/năm tại Al Nassr. Con số này bao gồm tiền lương, thưởng, các hợp đồng tài trợ và làm thương hiệu cho Al Nassr.

Chia sẻ trong ngày ký hợp đồng mới, CR7 cho biết: "Tôi rất vui mừng vì trải nghiệm mới ở một giải đấu khác và một quốc gia khác, tầm nhìn mà Al Nassr vạch ra rất truyền cảm hứng. Tôi hào hứng khi sát cánh cùng các đồng đội mới và giúp CLB đạt được nhiều thành công hơn nữa".

Ronaldo là bản hợp đồng lớn nhất lịch sử giải Saudi Pro League. Chân sút 37 tuổi này từng có 5 lần vô địch Champions League, lên ngôi tại Premier League, Serie A và La Liga đồng thời thâu tóm hàng loạt danh hiệu cá nhân lớn nhỏ trong sự nghiệp.

Tài khoản chính thức của Al Nassr cũng đưa ra bình luận: "Lịch sử đang được thiết lập. Đây là bản hợp đồng không chỉ truyền cảm hứng cho CLB để đạt được thành công lớn hơn mà còn truyền cảm hứng cho cả giải đấu và quốc gia của chúng tôi cũng như các thế hệ tương lai, các chàng trai và cô gái trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ. Chào mừng Ronaldo đến với ngôi nhà mới".

Highlights Morocco 1-0 Bồ Đào Nha: Ronaldo bật khóc Cristiano Ronaldo rơi nước mắt khi tuyển Bồ Đào Nha dừng chân ở tứ kết World Cup 2022.
    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Cổ động viên: 'Sự nghiệp Ronaldo đã kết thúc'
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO