Cổ động viên Juventus đang rất nhớ Ronaldo

(Nguồn: Zing News)| 29/08/2021 18:12

Nhiều người hâm mộ Juventus cảm thấy tiếc nuối sau khi chứng kiến tiền đạo Cristiano Ronaldo trở về Man Utd.

Phần đông người hâm mộ Juventus cảm thấy tiếc nuối khi Ronaldo chia tay CLB. Bầu không khí cuồng nhiệt ở sân vận động Allianz trước mỗi trận đấu cũng không còn được như trước.

Cổ động viên Juventus đang rất nhớ Ronaldo - 1

Nhiều "Juventini" (tên gọi thân mật của người hâm mộ Juventus) mặc áo in tên của Ronaldo khi đến sân vận động Allianz để theo dõi trận đấu của đội nhà với Empoli.

Cổ động viên Juventus đang rất nhớ Ronaldo - 2

"Ronaldo chia tay Juventus nhưng hình bóng của anh vẫn phảng phất trước sân vận động", trang CalcioMercato nhận xét.

Cổ động viên Juventus đang rất nhớ Ronaldo - 3

Phần đông người hâm mộ vẫn cảm thấy tiếc nuối khi Ronaldo chia tay Juventus. Bầu không khí cuồng nhiệt ở sân vận động Allianz trước mỗi trận đấu cũng không còn được như trước.

Cổ động viên Juventus đang rất nhớ Ronaldo - 4

Ở những quầy bán đồ lưu niệm, những chiếc khăn, áo đấu in tên CR7 vẫn được bán. Các "Juventini" có thể mua rồi mang vào sân vận động để cổ vũ Juventus.

Cổ động viên Juventus đang rất nhớ Ronaldo - 5

Dù không còn gắn bó với đội chủ sân Allianz, những sản phẩm có liên quan đến tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn có sức hút rất lớn.

Cổ động viên Juventus đang rất nhớ Ronaldo - 6

Trong khi đó, không ít người hâm mộ Juventus cảm thấy tức giận với Ronaldo. Họ gọi tiền đạo người Bồ Đào Nha là kẻ ngạo mạn và không quên chế nhạo việc anh viết sai chính tả trong bài viết chào tạm biệt Juventus (theo tiếng Italy, từ "cảm ơn" có nghĩa là "grazie", không phải "grazzie").

Cổ động viên Juventus đang rất nhớ Ronaldo - 7

Cuộc chạm trán với Empoli là lần đầu tiên Juventus thi đấu trên sân nhà ở mùa giải 2021/22. Do đó, các "Juventini" đến sân rất đông. Tuy nhiên, CalcioMercato cho biết phần lớn những âm thanh trên khán đài là tiếng la ó các cầu thủ Juventus, đặc biệt là tiền vệ Rodrigo Bentancur, người thi đấu rất tệ ở trận này.

Cổ động viên Juventus đang rất nhớ Ronaldo - 8

Ngược lại, nhiều "Juventini" cũng đặt niềm tin vào bộ đôi Paulo Dybala và Alvaro Morata. Họ hy vọng cả hai tiền đạo này sẽ lấp đầy khoảng trống Ronaldo để lại.

Cổ động viên Juventus đang rất nhớ Ronaldo - 9

Đáng tiếc, điều ấy không xảy ra ở trận gặp Empoli. Dybala và Morata không ghi được bàn nào, góp phần khiến Juventus phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Đây là khởi đầu tệ nhất của đội chủ sân Allianz trong 6 mùa giải gần đây.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cổ động viên Juventus đang rất nhớ Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO