Cổ động viên chỉ trích sai lầm ngớ ngẩn của Courtois và Alisson Becker

Sông Lam| 22/02/2023 07:43

Thủ thành Thibaut Courtois lẫn Alisson Becker cùng mắc sai lầm ngớ ngẩn dẫn tới bàn thua của Real Madrid cũng như Liverpool ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Ở phút 14 trận lượt đi vòng 16 đội Champions League tại sân Anfield, trong tình thế đội nhà đang bị dẫn trước một bàn, thủ thành Thibaut Courtois gây sốc với việc biếu không thêm một bàn thắng cho Liverpool.

Cổ động viên chỉ trích sai lầm ngớ ngẩn của Courtois và Alisson Becker - 1

Thủ môn Thibaut Courtois vẫn tự tin khống chế bóng ở khu vực 5m50 khi Mohamed Salah đang ập vào (Ảnh: Getty).

Nhận đường chuyền về từ đồng đội và bất chấp sức ép từ Mohamed Salah, thủ môn người Bỉ vẫn tự tin khống chế. Tuy nhiên, Courtois lại để bóng đập vào đầu gối rồi nảy ra đúng tầm chân của Salah. Tiền đạo người Ai Cập ngay lập tức ập vào dứt điểm, nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool.

Cổ động viên chỉ trích sai lầm ngớ ngẩn của Courtois và Alisson Becker - 2

Salah trừng phạt sai lầm của Courtois để giúp Liverpool dẫn trước 2 bàn chỉ sau 15 phút bóng lăn (Ảnh: EPA).

"Tôi đang xem cái gì đây? Thủ môn hay nhất thế giới đây sao?", một CĐV ngỡ ngàng trước sai lầm của Courtois. "Anh ta trả giá vì quá tự tin", một CĐV khác bình luận. "Courtois = Karius", một CĐV khác so sánh với sai lầm của cựu thủ môn Liverpool, Loris Karius ở chung kết Champions League 2017-18.

Trước đó, ngay phút thứ 4, đội khách Real Madrid đã để thủng lưới. Từ đường chuyền của Salah, Darwin Nunez di chuyển thông minh trước khi đánh gót tinh tế đánh bại thủ thành Courtois.

Tưởng như Liverpool sẽ dễ dàng hạ gục nhà đương kim vô địch thì đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti vẫn tìm được 2 bàn thắng gỡ hòa ngay trong hiệp một. Vinicius Jr lập cú đúp, một trong số đó là bàn thắng may mắn từ sai lầm của Alisson Becker.

Cổ động viên chỉ trích sai lầm ngớ ngẩn của Courtois và Alisson Becker - 3

Liverpool sụp đổ sau sai lầm tai hại của thủ môn Alisson Becker (Ảnh: The Sun).

Từ đường chuyền về của trung vệ Joe Gomez, thủ môn người Brazil phá bóng nhưng lại trúng người đồng hương, nảy ngược vào lưới.

"Tôi tưởng Loris Karius đã rời đi nhưng không phải vậy", một CĐV chế nhạo. "Màn trình diễn tệ hại lại xuất hiện trên sân Anfield. Không còn gì để nói", CĐV khác bình luận. "Hai thủ môn đẳng cấp thế giới đều mắc sai lầm, thật khó tin", thêm một CĐV nữa bày tỏ sự ngao ngán của các chốt chặn số 1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Chung cuộc Liverpool để Real Madrid tạo ra cuộc lội ngược dòng không tưởng và giành chiến thắng với tỷ số 5-2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt về diễn ra vào ngày 16/3 tới đây, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti sẽ giành lợi thế vô cùng lớn khi hơn đối thủ 3 bàn và được đá trên sân nhà Bernabeu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cổ động viên chỉ trích sai lầm ngớ ngẩn của Courtois và Alisson Becker
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO